BSH đạt Top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường nửa đầu năm 2020

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Bảo hiểm BSH vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, lọt vào Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường.

Tính đến hết  ngày 30-6-2020, Bảo hiểm BSH đạt tổng doanh thu 922,180 tỷ đồng, đứng thứ 10 trong tổng số 32 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, từng bước đạt được mục tiêu đã đề ra trong năm 2020 dù mới đi được nửa “chặng đua”. BSH đã có tốc độ tăng trưởng doanh thu tăng 50,3% so với cùng kỳ năm 2019. 

Đạt được kết quả trên, Bảo hiểm BSH của “ông bầu” Đỗ Quang Hiển đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, trải qua nhiều giai đoạn cải cách, đổi mới quyết liệt. BSH đã có những bước nhảy vọt về thứ bậc trong bảng xếp hạng chỉ trong 6 năm. Từ vị trí Top cuối của thị trường sau những năm đầu đổi tên - năm 2013 (tên cũ: bảo hiểm S.V.I.C), BSH từng bước đạt Top 15 (2018), thăng hạng và đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường (2019) và đến năm 2020, bất chấp các rào cản, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, BSH vẫn đạt kết quả Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường về doanh thu phí bảo hiểm gốc. 

Tính riêng về nghiệp vụ Xe Cơ giới, BSH hiện đang đứng thứ 6 trên toàn thị trường xét về quy mô doanh thu, cạnh tranh về quyền lợi và phí so với nhiều đối thủ khác trên thị trường 32 công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Hiện BSH có 47 đơn vị thành viên tại Việt Nam, 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào với tổng số lượng nhân sự lên đến gần 1.500 người.

Ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc BSH (bên trái) trao 700 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại miền Trung.
Song song với việc liên tiếp cho ra đời các chương trình bảo hiểm mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đối tác, BSH cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, BSH đã ủng hộ tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 1,7 tỷ đồng để chuyển đến các địa phương, đồng hành trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19. BSH mong muốn được san xẻ gánh nặng về tài chính với đất nước và người dân thông qua các sản phẩm bảo hiểm cũng như các hoạt động thiết thực kể trên.

Đại diện BSH cho biết, trong thời gian tới, BSH sẽ tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quy trình vận hành, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm mới, nâng cao trải nghiệm của khách hàng để tăng cường sự thuận tiện trong kết nối, giao dịch. BSH đặt mục tiêu đem đến dịch vụ với nhiều tiện ích như khách hàng có thể tự đóng gói đơn bảo hiểm theo yêu cầu của mình, giấy chứng nhận điện tử sẽ được cung cấp ngay sau khi hoàn tất thao tác kê khai thông tin, mọi quy trình bồi thường sẽ được thông báo tự động, giúp khách hàng cập nhật tiến trình bồi thường một cách nhanh nhất.

Thông tin thêm về Bảo hiểm BSH

 Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) được thành lập vào ngày 10-12-2008, là một thành viên năng động nằm trong hệ sinh thái do ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch (hay còn được biết đến với tên thân mật là Bầu Hiển).

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, BSH đã và đang ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường. Hiện BSH đã có 47 đơn vị thành viên cùng hơn 60 phòng kinh doanh tại 63 tỉnh thành nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trẻ trung năng động cùng tác phong chuyên nghiệp, BSH tin tưởng sẽ trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.

Website: https://bshc.com.vn; Hotline: 1900 96 96 09

Tin cùng chuyên mục