Cấp cứu nhiều người nghi ngộ độc khí gas ở Bình Dương

Chiều ngày 16-7, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương cho biết đã điều lực lượng cứu hộ đến hiện trường nhà máy chế biến nước đá (phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một) để xử lý sự cố rò rỉ khí gas và sơ cứu, vận chuyển nạn nhân bị ngất xỉu nghi do ngộ độc khí đến bệnh viện cấp cứu.
Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ
Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ

Vào khoảng 9 giờ 15 sáng cùng ngày, hàng chục công nhân đang làm việc trong nhà máy thì ngửi thấy mùi khí hôi nồng nặc, rất khó chịu nên lập tức hô hoán mọi người tháo chạy ra ngoài, trong đó có nhiều người bị khó thở và ngất xỉu ngay tại chỗ.

Sự việc được báo cho lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương và đơn vị này đã huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều xe cấp cứu, các thiết bị cứu hộ đến hiện trường tiến hành sơ cứu nạn nhân có biểu hiện nặng và chuyển đến bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 và bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để tiếp tục theo dõi, điều trị. Hiện sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định.

Theo Cảnh sát PCCC TP Thủ Dầu Một, nguyên nhân ban đầu được xác định là do khí gas trong nhà máy sản xuất nước đá bị rò rỉ. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục