CB Bank đồng hành cùng khách hàng trong dịch Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng nhiều mặt đến đời sống của người dân và tình hình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; triển khai chủ trương của Chính phủ và Ngành ngân hàng đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch, CB Bank đã và đang góp phần giải tỏa nỗi lo "giãn cách" kế hoạch tài chính đến khách hàng.
CB Bank đồng hành cùng khách hàng trong dịch Covid-19

Cụ thể, CB Bank đã ban hành quy định cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ để hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19. Theo đó, các khách hàng đủ điều kiện theo quy định và có phương án kinh doanh, phương án trả nợ khả thi sẽ được xem xét áp dụng phù hợp. Cụ thể, đối tượng tại quy định này là các khách hàng đã được cấp tín dụng tại CB Bank (không bao gồm khách hàng là các tổ chức tín dụng) phát sinh nghĩa vụ trả nợ gốc và/hoặc lãi trong khoảng thời gian từ ngày 23-1-2020 đến ngày liền kề sau 3 tháng kể từ ngày Thủ tướng Chính phủ công bố hết dich Covid-19, có 3 tháng gần nhất sụt giảm ít nhất 30% so với doanh thu bình quân trên tháng của năm 2019.

 Cũng trong dịp này, CB Bank ban hành quy định điều chỉnh tăng hạn mức đối với sản phẩm cho vay tiêu dùng khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo (TSĐB). Khách hàng đủ điều kiện vay vốn theo quy định sẽ được vay tiêu dùng tối đa 1 tỷ đồng và tùy theo loại tài sản đảm bảo có thể cấp tín dụng đến 100% giá trị tài sản đảm bảo.

Đặc biệt, CB Bank khuyến khích hình thức tiền gửi tiết kiệm online lãi suất cực hấp dẫn: 8.4%/năm ở kỳ hạn 12 tháng, 8.3%/năm với  kỳ hạn 6 tháng và 8.2%/năm cho kỳ hạn 7-11 tháng. Tiết kiệm online - chỉ cần chạm tay, click nhận ngay lãi suất hấp dẫn.

Như vậy, bên cạnh việc chủ động giảm phí dịch vụ chuyển tiền, CB Bank đang triển khai chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ đối với khách hàng ảnh hưởng do dịch Covid - 19. Đồng thời, sản phẩm cho vay tiêu dùng có TSĐB sẽ tiếp cận, hỗ trợ nguồn vốn tiêu dùng kịp thời đến khách hàng vay; sản phẩm gửi tiết kiệm online... mang đến khách hàng sự lựa chọn chủ động - không lo “giãn cách” kế hoạch tài chính.

Tin cùng chuyên mục