Cháy lớn thiêu rụi khu nhà hàng, quán bar ở “thủ đô” resort

Một khu nhà hàng, quán bar ở phường Hàm Tiến (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã bị "bà hỏa" thiêu rụi. Đây là khu vực tập trung hàng chục resort, nhà hàng, được mệnh danh là "thủ đô" resort của Việt Nam.
Chiều 31-3, ông Ngô Ngọc Dũng, Chủ tịch UBND phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết, đám cháy lớn xảy ra tại một khu nhà hàng, quán bar ở địa phương đã được ngành chức năng kịp thời khống chế. 
Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, nhiều người dân phát hiện tại quán bar có tên PassHour (đường Nguyễn Đình Chiểu, TP Phan Thiết) có khói kèm lửa bốc lên mù mịt nên liền hô hoán mọi người tới ứng cứu. 
Cháy lớn thiêu rụi khu nhà hàng, quán bar ở “thủ đô” resort ảnh 1
Cháy lớn thiêu rụi khu nhà hàng, quán bar ở “thủ đô” resort ảnh 2 Khu vực quán bar bị ngọn lửa thiêu rụi
Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra vụ cháy có gió lớn, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên cao, lan sang nhà hàng Mũi Né Xưa (cùng trên đường Nguyễn Đình Chiểu).

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an Bình Thuận điều 6 xe chuyên dụng cùng 36 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Cháy lớn thiêu rụi khu nhà hàng, quán bar ở “thủ đô” resort ảnh 3
Cháy lớn thiêu rụi khu nhà hàng, quán bar ở “thủ đô” resort ảnh 4 Khu vực nhà hàng tan hoang sau vụ cháy
Do khu vực cháy là quán bar, nhà hàng khá rộng, có nhiều cây cối và được thiết kế bằng nhiều vật liệu dễ cháy nên phải gần 3 tiếng đồng hồ sau, lực lực lượng chức năng mới dập tắt hoàn toàn đám cháy.
Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng hàng loạt tài sản của khu nhà hàng, quán bar nói trên đã bị ngọn lửa thiêu rụi.
Cháy lớn thiêu rụi khu nhà hàng, quán bar ở “thủ đô” resort ảnh 5 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ PCCC có mặt để khống chế đám cháy
Vụ việc còn khiến người dân và nhiều chủ khu nhà hàng, quán ăn, resort... quanh khu vực bị một phen hoảng loạn. 
Theo ông Ngô Ngọc Dũng, nguyên nhân vụ việc có thể do khu nhà hàng này đang trong giai đoạn sửa chữa, trong quá trình thi công thì bị chập điện.

Tin cùng chuyên mục