CLB Doanh nhân 2030 kỉ niệm 16 năm thành lập

Nhân kỷ niệm 16 năm Ngày thành lập CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi - 2030 (27-3-2002 --27-3-2018), hướng đến khát vọng hội nhập toàn cầu thể hiện tinh thần doanh nhân “Sức bật cao - hoài bão lớn”, Ban chấp hành CLB Doanh nhân 2030 tổ chức nhiều chương trình hoạt động chào mừng "tuổi 16".

Tọa đàm “Doanh nhân trẻ - Khát vọng toàn cầu” diễn ra ngày 27-3 hướng đến các doanh nhân khởi nghiệp, start up, quản lý doanh nghiệp cấp trung, cấp cao ... với mục đích lan tỏa thúc đẩy tinh thần, trách nhiệm và khát vọng vươn ra toàn cầu của các thế hệ doanh nhân Việt.

Đồng thời, tạo ra chuỗi giá trị thông điệp trao đi được hưởng ứng tích cực, dẫn đến những cảm xúc và tư duy tích cực cho chính bản thân, gia đình và doanh nghiệp.

 CLB Doanh nhân 2030 kỉ niệm 16 năm thành lập ảnh 1
Buổi tọa đàm quy tụ những gương mặt doanh nhân tiêu biểu, thành công trên thương trường cùng chia sẻ câu chuyện giao thoa giữa 2 thế hệ cũ và mới trong doanh nghiệp, chiến lược cộng hưởng thế mạnh 2 thế hệ để tập trung kiến thức, kinh nghiệm tăng tốc, hội nhập vươn ra biển lớn.
Tại Gala Dinner “Tăng tốc – Giao thoa cảm xúc” diễn ra vào tối 27-3 ở Trung tâm Hội nghị White Palace, quận Phú Nhuận, TPHCM, CLB DN 2030 ra mắt Ban chấp hành Nhiệm kỳ 9 và công bố các chương trình hoạt động trọng tâm của năm 2018.
 CLB Doanh nhân 2030 kỉ niệm 16 năm thành lập ảnh 2
Qua 16 năm hoạt động tích cực, không ngừng lan tỏa và phát triển cùng tinh thần Doanh nhân trẻ “Sức bật cao, hoài bão lớn”, CLB DN 2030 đã tổ chức hàng loạt sự kiện lớn như: Caravan Thiện nguyện vào dịp lễ 30-4 hàng năm; Ngày hội Happy Friday hàng tháng để phát triển, kết nối và chăm sóc hội viên; Caravan Thư viện nhân dịp năm học mới; Đại hội Thể thao Doanh nhân Olympic vì tình bằng hữu, sức khỏe, ý chí chinh phục những giá trị cao hơn, xa hơn, nhanh hơn, mạnh hơn... Các buổi hội thảo, đào tạo Bizgroup nâng tầm kiến thức; Quỹ Nụ cười Thiên thần chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...
Nhiệm kỳ 9 (2018 – 2020), CLB DN 2030 đã có nữ Chủ tịch đầu tiên là chị Trần Thị Thanh Hằng, Gíam đốc Công ty CP Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ. Đây cũng là nữ chủ tịch đầu tiên sau 16 năm hoạt động của CLB.

Đặc biệt, trong Nhiệm kỳ 9 này, BCH đã mạnh mẽ thay đổi mục tiêu chiến lược của Bizgroup 2030 sẽ là song song hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao thương giữa các hội viên CLB và các hiệp hội khác thông qua các chương trình đã có dấu ấn riêng như Caravan, Olympic, các hội thảo, tọa đàm được 2030 tổ chức thành công...

Ngoài ra, công cụ về digital marketing, website riêng giới thiệu nhu cầu hợp tác, mua/bán sản phẩm của các hội viên sẽ được đưa vào sử dụng. Chắc chắn đây sẽ là một bước tiến quan trọng, thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh và nâng tầm dấu ấn 2030 trong cộng đồng doanh nhân Việt.

Tin cùng chuyên mục