Công an Hải Phòng làm rõ người phụ nữ cho trẻ em vô tư đụng nơi “nhạy cảm“

Công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng tiến hành xác minh, xác định người phụ nữ và 3 cháu bé hiện đang sinh sống tại một căn hộ khu Venice 19 Vinhome, ở phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Ngày 24-7, một clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người phụ nữ (ở quận Hồng Bàng, Hải Phòng) không mặc quần, để trẻ con vô tư sờ vào bộ phận "nhạy cảm", gây phản cảm và bức xúc dư luận.

Trước vụ việc này, Công an quận Hồng Bàng cho biết: Qua công tác nắm tình hình, cơ quan Công an phát hiện trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái và 2 bé trai có những hành động nhạy cảm. Công an quận Hồng Bàng tiến hành xác minh, xác định người phụ nữ và 3 cháu bé hiện đang sinh sống tại một căn hộ khu Venice 19 Vinhome, ở phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Hiện Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Công an Hải Phòng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, thông tin về clip trên đang được bộ phận chức năng của Cục tiến hành xác minh vì vụ việc cũng chưa rõ ràng, nhất là lại trên mạng xã hội nên phải tìm hiểu thật kỹ vì đây là việc rất nhạy cảm.

Công an Hải Phòng làm rõ người phụ nữ cho trẻ em vô tư đụng nơi “nhạy cảm“ ảnh 1 Hình ảnh cắt ra từ clip đang lan truyền trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ bán khỏa thân, đang nằm trên giường bấm điện thoại. Cạnh đó, 2 bé trai đụng chạm bộ phận "nhạy cảm" của người phụ nữ và người này mặc nhiên không phản ứng.

Tiếp theo, một đoạn clip có sự xuất hiện của người phụ nữ và một bé gái khác, đáng nói là hành động của bé gái cũng tương tự như 2 bé trai trước đó. Ngay khi những đoạn clip trên được chia sẻ, dư luận đã bày tỏ thái độ bức xúc với người phụ nữ trong clip và mong muốn cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

Cộng động mạng đã truy tìm được danh tính người phụ nữ xuất hiện trong các đoạn clip trên là V.H.M (35 tuổi, ở quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng). Nhân vật chính trong clip cũng đã lên tiếng cho biết những hình ảnh trong clip là do camera phòng ngủ bị hack rồi đưa lên mạng xã hội nên đã trình báo công an.

Tin cùng chuyên mục