Công ty Vedan Việt Nam triển khai hoạt động từ thiện thường niên tại Đồng Nai

Trong 3 ngày, từ ngày 7 đến ngày 9-8-2019, chương trình khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho bà con vùng sâu, vùng xa được công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) kết hợp với Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan -Trung Quốc) tổ chức tại 3 huyện Định Quán, Tân Phú, Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai).
Công ty Vedan Việt Nam triển khai hoạt động từ thiện thường niên tại Đồng Nai

Trước ngày diễn ra chương trình, đại diện Vedan Việt Nam cùng đoàn bác sĩ Tổng Bệnh viện Vinh Dân đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai và các sở ban ngành trên địa bàn tỉnh để trao đổi kinh nghiệm và báo cáo về hoạt động sắp diễn ra.

Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Quốc Hùng (Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai) đánh giá cao về chương trình khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí của công ty Vedan Việt Nam kết hợp với Tổng bệnh viện Vinh dân đã tổ chức thành công trong 8 năm qua, thu hút khoảng 16.000 lượt khám chữa bệnh.

Công ty Vedan Việt Nam triển khai hoạt động từ thiện thường niên tại Đồng Nai ảnh 1
Lãnh đạo các cấp tỉnh Đồng Nai biểu dương những thành tích đáng tự hào mà chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí đã đạt được như: Giúp đỡ số lượng lớn người dân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp cận các địa bàn vùng sâu vùng xa và đem đến hệ thống chăm sóc sức khỏe tiên tiến cho những hộ dân tộc thiểu số, người dân cần trợ giúp các vấn đề sức khỏe và đánh giá cao nỗ lực của Công ty Vedan Việt Nam khi cố gắng đem chương trình đến những địa phương vùng sâu vùng xa của tỉnh Đồng Nai với điều kiện cơ sở vật chất hết sức hạn chế.
Công ty Vedan Việt Nam triển khai hoạt động từ thiện thường niên tại Đồng Nai ảnh 2
Công ty Vedan Việt Nam triển khai hoạt động từ thiện thường niên tại Đồng Nai ảnh 3
Dịp này, Đại diện UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng Giấy khen ghi nhận tấm lòng vàng và những đóng góp thầm lặng của Công ty Vedan Việt Nam và Tổng Bệnh viện Vinh Dân trong công tác từ thiện và nhân đạo năm 2017-2018.

Viện trưởng Hsu Hui Heng, đại diện Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đơn vị Phối hợp với Công ty Vedan Việt Nam Khám chữa bệnh cho người dân trong 8 năm qua) cho biết: Dù bận rộn nhiều công việc, nhưng tập thể y bác sỹ của bệnh viện (trong đó phần lớn là các bác sỹ nhiều kinh nhiệm, các Trưởng - Phó khoa) đều tâm huyết và cố gắng dành thời gian để đồng hành mỗi năm với chương trình khám bệnh & phát thuốc miễn phí để giúp đỡ người dân khó khăn tại Đồng Nai. Dịp này, Viện trưởng Hsu Hui Heng gửi quà tặng lưu niệm đến UBND tỉnh Đồng Nai, đánh dấu năm thứ 8 kết hợp cùng UBND tỉnh Đồng Nai và Công ty Vedan Việt Nam tổ chức thành công chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. 

Bạn đang đọc bài viết :

CÔNG TY VEDAN VIỆT NAM TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG KHÁM BỆNH TỪ THIỆN VÀ PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ 8 TẠI TỈNH ĐỒNG NAI tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ& ĐỜI SỐNG 24H của Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: Email: baosggp@gmail.com, Điện thoại: (028) 3.8334185- Fax: (028) 38341062-Hotline: 0909.000.713,  

Tin cùng chuyên mục