Củ Chi: Mâu thuẫn tiền bạc, người đàn ông bị bắn nhiều phát

Do mâu thuẫn tiền bạc nên Học và ông A. hẹn nhau ở quán cà phê nói chuyện thì cự cãi. Bực tức, Học rút súng bắn nhiều phát khiến ông A. trọng thương.
Vết thương trên người ông A.
Vết thương trên người ông A.

Ngày 4-5, Công an huyện Củ Chi, TPHCM cho hay, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Học (SN 1988, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra vì liên quan đến vụ nổ súng khiến 1 người bị thương ở khu vực.

Theo điều tra, ngày 2-5, Học tìm tới nhà ông B.H.A. (SN 1979, ngụ huyện Củ Chi) để đòi nợ. Sau nói chuyện thì cả 2 hẹn ra quán cà phê ở xã Trung An, huyện Chủ Chi, TPHCM để nói chuyện.

Chiều cùng ngày, Học tới quán nói chuyện với ông A. thì cự cãi. Khi ông A. túm áo Học thì Học rút 1 khẩu súng bắn chỉ thiên nhiều phát. Tiếp đó, Học dùng súng bắn nhiều phát vào người ông A. khiến ông này trọng thương. Người dân vội đưa ông A. đi cấp cứu ở bệnh viện.

Củ Chi: Mâu thuẫn tiền bạc, người đàn ông bị bắn nhiều phát ảnh 1 Ông A. điều trị ở bệnh viện

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và bắt giữ Học. Khám xét nơi ở của đối tượng công an thu giữ 1 khẩu súng, nhiều viên đạn, 1 hộp tiếp đạn cùng nhiều tang vật có liên quan.

Bước đầu, công an xác định khẩu súng Học sử dụng là loại súng dạng công cụ hỗ trợ bắn đạn bi không phải súng quân dụng.

Hiện công an đang điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục