Cửa hàng WIN vừa khai trương của Masan hút khách nhờ thiết kế ấn tượng

Lần đầu tiên thị trường bán lẻ trong nước xuất hiện tổ hợp bán lẻ tiêu dùng công nghệ với tên gọi WIN thuộc hệ sinh thái WINLife nhà Masan. Tại đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm đồ dùng thiết yếu, dược mỹ phẩm, đồ uống, mạng viễn thông và cả giao dịch ngân hàng. 
27 cửa hàng WIN tọa lạc tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội và TPHCM
27 cửa hàng WIN tọa lạc tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội và TPHCM

Có gì trong các cửa hàng WIN vừa đưa vào hoạt động?

Ngày 9-9-2022 vừa qua, Tập đoàn Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife “Trọn vẹn điều bạn cần” với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online tại điểm đến “tất cả trong một”.

Hệ sinh thái WINLife chính là bước đột phá tiếp theo của Masan nhằm nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với mô hình tiêu dùng – công nghệ độc đáo.

Cửa hàng WIN vừa khai trương của Masan hút khách nhờ thiết kế ấn tượng ảnh 1

Điểm nhấn bên trong cửa hàng WIN là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng

Cửa hàng WIN sở hữu không gian mua sắm hiện đại, giàu tính ứng dụng với các màu sắc trẻ trung và tươi mới. Thiết kế cửa hàng lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tây Âu do các kiến trúc sư người Pháp thuộc công ty Malherbe tư vấn. Đây là đơn vị có trụ sở tại Paris từng thiết kế nhiều showroom cho các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Huawei. 

Bên trong cửa hàng là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng. Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của WinMart+ cũng được thay đổi cách sắp xếp, phân chia các khu vực rõ ràng, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp. WIN cũng đang mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp các chị em nội trợ hay những người đang mua sắm nhu yếu phẩm tại các chợ dân sinh có thêm cơ hội tiếp cận với những sản phẩm tươi ngon thượng hạng như thịt MeatDeli, rau sạch WinEco, táo tây và trái cây nhập khẩu với giá cả hợp lý. 

Tại cửa hàng Win còn có chuỗi nhà thuốc mới ra mắt của Masan là Dr.Win và CDM giao dịch Techcombank, mang đến giải pháp y tế và tài chính tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Đa dạng hoá dịch vụ Masan sẵn sàng tạo nên phong cách bán lẻ mới mẻ 

Tổ hợp tiện ích WIN với các sản phẩm thiết yếu “Tươi ngon thượng hạng” từ WinMart+, trà sữa Phúc Long thời thượng, Dr.Win tiện lợi và CDM Techcombank, được kỳ vọng trở thành biểu tượng phong cách sống hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian mua sắm.

Cửa hàng WIN vừa khai trương của Masan hút khách nhờ thiết kế ấn tượng ảnh 2

Khách hàng sử dụng hệ thống CDM thế hệ mới của Techcombank và đặt trà - cà phê Phúc Long tại khu vực O - Zone trong cửa hàng WIN

Sau 2 tuần hoạt động thử nghiệm, chuỗi cửa hàng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Chị Linh Nhi, một cư dân tại khu chung cư New City, phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM chia sẻ: “Hôm nay, mình xuống đi chợ thì thấy cửa hàng WIN nhộn nhịp hơn bình thường, cách bài trí cũng khác. Sau khi dạo một vòng, mình thấy rất thích diện mạo mới của WIN. Khách hàng cũng đông đúc hơn hẳn, các bà các cô, cả các bạn trẻ đều yêu thích các tính năng mới tại cửa hàng. Người thì đang thao tác với digital kiosk, người thì ngồi đợi Phúc Long… Mình thấy cũng hay hay và mới lạ, nên mình đã nhanh chóng chụp ảnh lại để khoe với bạn bè trên Facebook.”. Chị Linh cũng bày tỏ sự thích thú vì vừa mua sắm vừa có thể thưởng thức trà sữa Phúc Long ngay trong cửa hàng WIN.

Ngoài ra, WIN cũng sẽ giúp Masan tiết kiệm chi phí mặt bằng, nhân sự vận hành, đẩy mạnh mở rộng chuỗi. Đây chính là bước đột phá tiếp theo của Masan nhằm nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với mô hình tiêu dùng – công nghệ độc đáo. Trong năm 2022, Masan có kế hoạch đưa khai trương từ 80 - 100 cửa hàng WIN trên cả nước.

Tại chuỗi 27 cửa hàng WIN đầu tiên, Masan đang giới thiệu chương trình Hội viên WIN với các ưu đãi đặc quyền: Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm ngay 50%, tối đa 50.000đ, được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu, qua đó, giúp mọi người dân Việt Nam tiếp cận hàng hóa “Tươi ngon thượng hạng” với giá cả cạnh tranh.

Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc trên thị trường hiện nay.

Cửa hàng WIN vừa khai trương của Masan hút khách nhờ thiết kế ấn tượng ảnh 3 Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm ngay 50%, tối đa 50.000đ, được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu

Trong thời gian tới, chương trình Hội viên WIN sẽ được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời được tích hợp thêm các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan và Techcombank.

Mô hình tiêu dùng - bán lẻ tích hợp công nghệ chú trọng trải nghiệm người tiêu dùng, cùng chương trình thành viên với các đặc quyền tốt nhất tại WIN sẽ là động lực giúp Masan tăng tốc trong cuộc đua trên thị trường bán lẻ khốc liệt, đồng thời thực thi tốt sứ mệnh nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của gần 100 triệu người Việt Nam.

Đọc nhiều nhất

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài tại TPHCM

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài tại TPHCM

Từ sáng sớm 31-1, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý lớn tại TPHCM đã nhộn nhịp đón khách đến mua vàng lấy hên. Năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng áp dụng nhiều phương thức thanh toán qua các ứng dụng (app), ví điện tử, quét mã QR, mua hàng trực tuyến… nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.