Cửa sổ thị trường

* Từ 2 đến 3 tỷ đồng là số tiền Công ty CP Cơ Điện lạnh (REE) lên kế hoạch cho chương trình xã hội từ thiện trong năm 2007, tăng gấp 2-3 lần so với năm 2006. Ngoài 1.000 suất học bổng Vừ A Dính (500.000đ/suất) cho các học sinh các dân tộc ít người đang gặp khó khăn và xây thêm trường, lớp, Công ty REE còn có chương trình xây dựng nhà ở cho các giáo viên vùng cao, vùng sâu nhằm hỗ trợ tích cực cho sự nghiệp giáo dục chung.

Đ.T

* Cơ hội vàng du lịch với 5 Star với chương trình khuyến mãi “mua 2 vé tặng ngay một vé” vừa được Công ty Tàu Du lịch 5 sao áp dụng trong suốt tháng 3-2007.

Chương trình khuyến mại này được áp dụng cho tất cả các hạng vé (220.000đ-330.000đ-450.000đ), vé khuyến mãi có giá trị tương đương với vé đã mua và không được hoàn, hủy vé hoặc đổi ngày: mua 2 vé một chiều được tặng 1 vé một chiều; mua 2 vé khứ hồi được tặng 1 vé khứ hồi…

N.H

* Công ty Nestlé Việt Nam hiện mua cà phê của Việt Nam khoảng 200.000-250.000 tấn/năm, đạt 20-25% sản lượng cà phê của cả nước.

Cùng với việc lập Trung tâm Kiểm tra chất lượng cà phê tại Đồng Nai, công ty còn tham gia nhiều dự án phát triển cây cà phê tại Việt Nam, hỗ trợ kỹ thuật cho Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên và nông dân.

Đáp ứng khẩu vị, nhu cầu dinh dưỡng của ngừơi tiêu dùng mọi lứa tuổi là mục tiêu của Nestlé. Đầu tháng 3-2007, công ty đưa ra thị trường nhóm sản phẩm cải tiến theo khẩu vị và sở thích của người Việt Nam: “Nescafé 3 trong 1 mới”.

Đ.H

* Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trực Tuyến chuyên kinh doanh hoa tươi qua mạng (http://www.thegioihoatuoi.com) sẽ tung ra nhiều sản phẩm hoa độc đáo, mới lạ vào dịp 8-3 năm nay, mang tên “Lòng mẹ bao la”; “Duyên dáng ngày của nàng”; “Dịu dàng sắc xuân”; “Thiên thần hạnh phúc”; “Nồng nàn tuổi teen”… để phục vụ khách nam có nhu cầu tặng hoa cho những người thân yêu của mình.

Dịp này, Thegioihoatuoi.com cũng sẽ tung ra những sản phẩm “Phụ nữ năng động” với giá từ 15.000-50.000 đồng nhằm cung cấp cho các DN có nhu cầu tặng hoa cho nhân viên nữ.

TH.H

* Trung tâm Mua sắm Sài Gòn đã tổ chức bốc thăm xác định kết quả trúng thưởng của Chương trình “Nguyễn Kim và Mùa mua sắm 2007” vào chiều 28-2 tại khách sạn New Word.

Với 108.659 phiếu của khách hàng tham dự, đã có 280 giải thưởng do Nguyễn Kim và 8 nhãn hiệu điện tử (JVC, LG, Panasonic, Philips, Samsung, Sanyo, Sony, Toshiba) tài trợ (trị giá 2,5 tỷ đồng) được công bố.

Qua chương trình, sức mua đã tăng 55% so với tháng trước và tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

B.H.

Các tin, bài viết khác