Cũng tại hội nghị, UBND quận 4, địa phương đầu tiên của TP khởi động chương trình hợp tác “Xây dựng văn hóa sử dụng điện văn minh hiệu quả và ứng dụng thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”.
Mục tiêu chung của chương trình là phối hợp làm hệ thống điện tại các tuyến đường, hẻm luôn đảm bảo an toàn, mỹ quan; các hộ dân có ý thức sử dụng điện tiết kiệm an toàn; mọi yêu cầu trao đổi, chi phí được thực hiện trên môi trường mạng…
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Thăm hỏi, động viên lực lượng công nhân tại công trường
-
Nhiệt điện trước áp lực chi phí cao
-
Thành phố Hồ Chí Minh: Đồng thuận tuyên truyền tiết kiệm điện
-
Tổng Công ty Điện lực TPHCM: Tiếp tục cảnh báo tình trạng giả danh ngành điện để lừa đảo
-
Tăng cường nguồn lưới điện cho Côn Đảo
-
Ngành điện luôn cải tiến để phục vụ khách hàng
-
Tổng Công ty Điện lực TPHCM tư vấn sử dụng ấm đun nước siêu tốc
-
EVNHCMC: Cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến
-
Khởi công trạm 500kV ở Lào Cai, sẵn sàng nhập khẩu điện khi cần thiết
-
Đảm bảo cung cấp điện dịp lễ 30-4 và 1-5