Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến

Tại Hội nghị “Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển” do UBND quận 4 phối hợp Công ty Điện lực Tân Thuận tổ chức ngày 19-11, ông Nguyễn Duy Quốc Việt, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực TPHCM, cho biết tính đến nay ngành điện TP đã cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng, khách hàng không cần phải đến trụ sở điện lực để đăng ký các dịch vụ về điện.

Khách hàng quận 4 góp ý với ngành điện tại hội nghị

Khách hàng quận 4 góp ý với ngành điện tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, UBND quận 4, địa phương đầu tiên của TP khởi động chương trình hợp tác “Xây dựng văn hóa sử dụng điện văn minh hiệu quả và ứng dụng thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”.

Mục tiêu chung của chương trình là phối hợp làm hệ thống điện tại các tuyến đường, hẻm luôn đảm bảo an toàn, mỹ quan; các hộ dân có ý thức sử dụng điện tiết kiệm an toàn; mọi yêu cầu trao đổi, chi phí được thực hiện trên môi trường mạng…

LINH ĐAN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhân viên điện lực sửa chữa, bó gọn lại hệ thống điện tại hẻm 1163 Lê Đức Thọ (phường 13 quận Gò Vấp)

Ngành điện thiết thực tri ân khách hàng


Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, như một lời cảm ơn tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.