Cuộc thi viết “Nhớ thương mùi tết 2021”

SGGP
Từ thành công của lần đầu tổ chức, Báo Thế giới Tiếp thị Online tiếp tục phát động cuộc thi viết với chủ đề “Nhớ thương mùi tết 2021”. Cuộc thi là cơ hội để tất cả mọi người bày tỏ tâm tình của mình về những khoảnh khắc đáng nhớ gắn liền với dịp tết cổ truyền. 

Đặc biệt, năm 2020 vừa qua là một năm có nhiều biến động không chỉ với Việt Nam mà với toàn thế giới dưới sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chính vì vậy, cuộc thi mở rộng thêm đề tài viết về những trải nghiệm ngày tết giữa dịch Covid, khi phải sống trong khu cách ly.

Cuộc thi dành cho tất cả người Việt Nam trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp. Tác phẩm dự thi viết bằng tiếng Việt, dài không quá 1.000 chữ; chưa được sử dụng và công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc mạng xã hội… Mỗi tác giả tham dự tối đa 3 tác phẩm. 

Ban tổ chức nhận bài thi từ nay đến hết ngày 15-2-2021. Bài dự thi gửi về địa chỉ email: nhotet@thegioitiepthi.vn; hoặc qua địa chỉ: số 57 đường 10, phường An Lợi Đông, quận 2, TPHCM. Cuộc thi có tổng trị giá giải thưởng gần 100 triệu đồng, bao gồm hiện kim và quà tặng.

 

QUỲNH YÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phim

Chuyên nghiệp trong quảng bá phim

Chưa thể khẳng định thị trường điện ảnh Việt đã đạt mức chuyên nghiệp trong toàn bộ quy trình sản xuất. Tuy nhiên, riêng ở khâu quảng bá, tiếp thị, các ê kíp ngày càng cho thấy mức độ đầu tư, sự quan tâm đúng mực với các chiến dịch bài bản.  

Âm nhạc

Sân khấu

Sách và cuộc sống

Sáng tác

Mỹ thuật

Hội Nhiếp ảnh TPHCM ra mắt Câu lạc bộ Không ảnh Sài Gòn

Hội Nhiếp ảnh TPHCM vừa ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Không ảnh Sài Gòn và khai mạc triển lãm “Quê hương nhìn từ trên cao”, trưng bày 83 tác phẩm ảnh nghệ thuật chụp từ trên cao của các hội viên về phong cảnh đất nước, con người và các hoạt động xã hội.