Đà Nẵng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc trưng trong dịp lễ 30-4 và 1-5

SGGPO

Tối 29-4, Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” tại công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà).

Hoạt động diễn ra tại công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà), bên cạnh chợ đêm Sơn Trà- nơi khá nhiều người dân và du khách tham quan

Hoạt động diễn ra tại công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà), bên cạnh chợ đêm Sơn Trà- nơi khá nhiều người dân và du khách tham quan

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 29-4 đến 1-5.

Tại đây, các đơn vị trưng bày, giới thiệu 40 gian hàng, trong đó có 35 gian hàng của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Đây là các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thủ công làng nghề truyền thống, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch và đặc sản Đà Nẵng.

Còn lại 5 gian hàng của 23 đơn vị đến từ tỉnh Quảng Nam.

Đà Nẵng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc trưng trong dịp lễ 30-4 và 1-5  ảnh 1 Cắt băng khai mạc chương trình

Hoạt động này là một trong những sự kiện hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp đến người dân địa phương và du khách trong dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay. Đồng thời tăng cường hỗ trợ công tác bán hàng đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất có những sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực trên địa bàn, góp phần đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.

Đà Nẵng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc trưng trong dịp lễ 30-4 và 1-5  ảnh 2 Người dân tham quan một gian hàng

Bên cạnh đó, tiếp tục triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, kế hoạch của TP Đà Nẵng để thực hiện chủ đề năm 2022 “Năm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội”.

XUÂN QUỲNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khách quốc tế đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 tăng mạnh

Khách quốc tế đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 tăng mạnh

Số liệu thống kê cho thấy, khách quốc tế đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng 602 nghìn lượt người, gấp 6,8 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng vẫn giảm 92,9% so với cùng kỳ năm 2019, năm chưa xảy ra dịch Covid-19. Do nhiều đường bay quốc tế được khôi phục trở lại, riêng tháng 6 khách quốc tế đến Việt Nam đạt 236,7 nghìn lượt người.

Thị trường

245 doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại của TPHCM

Tối 28-6, UBND TPHCM đã tổ chức lễ khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season. Đây là một trong chuỗi hoạt động của chương trình khuyến mại tập trung với Chủ đề Shopping Season 2022 – Thỏa sức mua, đua sức sắm do UBND TPHCM chủ trì phát động từ đầu tháng 6 và sẽ kéo dài đến 15-7.

Địa ốc

Làm “ấm” thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản (BĐS) đang xuất hiện dấu hiệu giảm tốc. Những “cơn sốt” dữ dội hồi đầu năm 2021 đã giảm nhiệt. Nhưng khi thị trường BĐS “đóng băng”, nền kinh tế cũng không có lợi, do đó rất cần có giải pháp để khắc phục tình trạng này.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Tây Ninh tập trung phát triển giao thông kết nối

Phát triển hệ thống hạ tầng giao thông là chương trình đột phá trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2021-2025; trong đó mạng lưới giao thông kết nối với các tỉnh khu vực Đông Nam bộ đang được ưu tiên đầu tư, từng bước hoàn thiện như là một trong những đòn bẩy để thu hút đầu tư vào tỉnh.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />