Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 29-4 đến 1-5.
Tại đây, các đơn vị trưng bày, giới thiệu 40 gian hàng, trong đó có 35 gian hàng của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Đây là các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thủ công làng nghề truyền thống, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch và đặc sản Đà Nẵng.
Còn lại 5 gian hàng của 23 đơn vị đến từ tỉnh Quảng Nam.

Hoạt động này là một trong những sự kiện hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp đến người dân địa phương và du khách trong dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay. Đồng thời tăng cường hỗ trợ công tác bán hàng đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất có những sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực trên địa bàn, góp phần đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.

Bên cạnh đó, tiếp tục triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, kế hoạch của TP Đà Nẵng để thực hiện chủ đề năm 2022 “Năm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội”.
Các tin, bài viết khác
-
Quảng Nam lấy Hội An làm hạt nhân xây dựng vùng đô thị du lịch
-
Tiên phong xu hướng du lịch Workation tại dự án Felicia Đà Nẵng
-
Du lịch Team building: Kết nối hay rào cản?
-
Khám phá vườn trái cây Nam bộ tại làng du lịch Bình Thành, Quảng Ngãi
-
Bùng nổ du lịch hè: “Cháy” xe, “cháy” phòng, “cháy” vé máy bay
-
Khách sạn, nhà nghỉ “cháy” phòng
-
Đi nước ngoài, chi phí quá cao!
-
Nới lỏng quy định để hút khách quốc tế
-
Khám phá cố đô Huế từ bầu trời
-
Phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia