Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao học bổng tài năng cho “Siêu trí tuệ Việt“

Ngày 25-7, trong chương trình Sinh viên HIU giao lưu Siêu trí tuệ Việt, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã trao học bổng tài năng cho Siêu trí tuệ Lương Tuấn Phi – người có biệt danh "Đôi mắt ma thuật".

Siêu trí tuệ Lương Tuấn Phi – người có biệt danh "Đôi mắt ma thuật" đã làm đơn xin học bổng toàn phần ngành Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong (bìa phải) – Hiệu trưởng HIU trao học bổng cho Siêu trí tuệ Lương Tuấn Phi

Với suất học bổng này, trong tháng 9 tới đây Tuấn Phi sẽ chính thức nhập học và trở thành tân sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Chia sẻ về lý do tại sao lại chọn ngành Quản trị Kinh doanh của HIU, Tuấn Phi cho biết: "Từ khi phát hiện đôi mắt mình có khả năng đặc biệt, em gặp khó khăn trong việc tiếp xúc với máy tính, vì vậy em không thể tiếp tục theo học ngành IT được nữa, ngành học em thích trước đây là Quản trị Kinh doanh. Qua tìm hiểu, em được biết Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại mà chương trình học rất tốt, sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm. Vì thế, em quyết định chọn ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Quốc tế Hồng Bàng để đuổi ước mơ còn dang dở của mình".

Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao học bổng tài năng cho “Siêu trí tuệ Việt“ ảnh 2 Các siêu trí tuệ giao lưu với khán giả
Chương trình Sinh viên HIU giao lưu Siêu trí tuệ Việt do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp với HTVC tổ chức là chương trình thường niên của Trường với ý nghĩa mang đến những tài năng cho sinh viên HIU học hỏi, khích lệ và giúp các em tự khai phá năng lực của bản thân thông qua sự cố gắng rèn luyện.
HIU fashion Club tự tin biểu diễn trong chương trình
Theo đuổi triết lý giáo dục "Nhân bản", xây dựng thế hệ học sinh, sinh viên đủ 5H: Heart – biết yêu thương, Head - có trí tuệ, Hand – biết làm việc, Health – có sức khỏe, Human – trở thành con người hoàn thiện đầy nhân bản, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng xác định "Nhân bản" cần được cụ thể hóa bằng những hành động thiết thực, lan tỏa giá trị tốt đẹp đến mỗi cá nhân và cả cộng đồng. Đó là lý do vì sao các tài năng của Việt Nam lại được mời đến đây để sinh viên HIU và sinh viên HIU tương lai được học tập và nâng cao giá trị bản thân đóng góp cho đất nước.

Tin cùng chuyên mục