Đi bắt ốc, hai bé gái ở Bình Phước bị đuối nước thương tâm

 Ngày 15-2, thông tin từ Công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) cho biết, đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ việc hai bé gái đuối nước thương tâm trong lúc đi bắt ốc ở hồ nước gần nhà.

Nạn nhân là cháu N.U.H. và P.L.M.T. (cùng 11 tuổi, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Tân Tiến, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú).

Thông tin ban đầu, trưa 14-2, cháu H. và T. rủ nhau đi bắt ốc ở hồ Suối Giai thuộc ấp Chợ, xã Tân Tiến gần nhà. Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy hai cháu về nên tổ chức đi tìm, đồng thời trình báo công an. 

Đi bắt ốc, hai bé gái ở Bình Phước bị đuối nước thương tâm ảnh 1 Hiện trường vụ đuối nước

Nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Phú phối hợp với Công an xã Tân Tiến và lực lượng cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai phương án tìm kiếm hai cháu bé.

Đến khuya cùng ngày, các lực lượng phát hiện cháu H. đã tử vong dưới bờ hồ Suối Giai, sau đó ít phút thi thể của cháu T. cũng được tìm thấy gần nơi cháu H.

Liên quan vụ việc, gia đình hai nạn nhân đã làm đơn không yêu cầu cơ quan công an khám nghiệm tử thi và cho rằng nguyên nhân hai cháu tử vong là do đi bắt ốc trượt chân ngã xuống hồ rồi đuối nước.

Hiện Công an xã Tân Tiến đã chuyển toàn bộ hồ sơ đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Phú để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.


Tin cùng chuyên mục