Điều tra nghi án nam điều dưỡng xâm hại tình dục nữ bệnh nhân ở quận Thủ Đức

Ngày 8-5, Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ hình sự đối với nghi can Nguyễn Đình L là nhân viên điều dưỡng Bệnh viện quận Thủ Đức để điều tra làm rõ về hành vi xâm hại tình dục. 
Bệnh viện quận Thủ Đức
Bệnh viện quận Thủ Đức

Theo trình báo của chị N (SN 1990, ngụ quận Thủ Đức), khoảng 20 giờ ngày 7-5, chị đến khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện quận Thủ Đức để thay băng vì trước đó có thực hiện 1 cuộc tiểu phẫu ở chân tại bệnh viện này. Lúc này, nghi can L (SN 1985, ngụ quận Thủ Đức) là người trực tiếp thay băng cho chị N.

Khi thay băng xong, nam điều dưỡng L có buông lời chọc ghẹo, đóng cửa phòng và bế chị lên giường bệnh. Chưa dừng lại, nghi can L cởi áo, kéo khóa váy của chị nhằm thực hiện hành vi xâm hại.

Hoảng sợ nên chị N đã tìm cách phản kháng lại và cắn vào phần tay, dùng chìa khóa đâm L gây thương tích. Chị N tìm cách chạy ra ngoài và báo cho bảo vệ bệnh viện và công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an phường Tam Phú phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức đã có mặt tại bệnh viện, tiến hành mời điều dưỡng L đến làm việc và lấy lời khai của chị N.

Được biết, nam điều dưỡng L công tác tại bệnh viện quận Thủ Đức từ đầu năm 2013 đến nay.

Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Lan Anh – Phó Giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức cho hay, Ban Giám đốc bệnh viện trong đêm 7-5 có nhận được thông tin phản ánh của nữ bệnh nhân và tiến hành trình báo cơ quan công an. Trước mắt bệnh viện có quyết định đình chỉ công tác đối với điều dưỡng Nguyễn Đình L để phục vụ công tác điều tra của Công an.

Tin cùng chuyên mục