Điều tra vụ 3 người nghi dàn cảnh mua hàng để trộm tiền tại Tiền Giang

Ngày 12-4, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn  vị đang trích xuất camera điều tra vụ 3 người nghi dàn cảnh trộm tiền của 1 cửa hàng bách hóa tại địa phương.

Người phụ nữ lấy tiền trong hộc tủ. Ảnh cắt từ camera của cửa hàng
Theo trình báo của chị Nguyễn Thị Hồng Như (28 tuổi, ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy), vào khoảng 9 giờ 30 ngày 9-4, chị đang bán đồ tại cửa hàng bách hóa của mình thì có 2 người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mang khẩu trang đi vào cửa hàng giả vờ mua sữa.

Cùng lúc này, 1 người phụ nữ mặc áo khoác vàng đen trùm kín đầu, đội nón trắng và đeo khẩu trang, mang túi xách tiến đến chỗ hộc tủ đựng tiền của cửa hàng. Lợi dụng lúc chị Như đang bán hàng cho 2 người đàn ông nói trên, người phụ nữ kéo hộc tủ ra lấy tiền bỏ vào túi xách rồi bỏ ra ngoài.

Điều tra vụ 3 người nghi dàn cảnh mua hàng để trộm tiền tại Tiền Giang ảnh 2 Người phụ nữ ra xe định tẩu thoát. Ảnh cắt từ camera của cửa hàng
Thấy có bóng dáng người phụ nữ đang di chuyển ra ngoài chị Như chạy đến kéo hộc tủ ra xem thì phát hiện bị mất trộm cọc tiền nên vội tri hô và đuổi theo người phụ nữ kia.

Tuy nhiên khi chị Như chạy ra tri hô và chặn xe người phụ nữ này lại, hai bên xảy ra cự cãi, thì có một người đàn ông (một trong hai người giả vờ mua hàng trước đó) tiến đến giả vờ can ngăn và kéo chị Như lại để người phụ nữ kia nhanh chân rồ ga tẩu thoát.

Điều tra vụ 3 người nghi dàn cảnh mua hàng để trộm tiền tại Tiền Giang ảnh 3 Một người đàn ông ngăn chị Như  để người phụ nữa kia chạy thoát. Ảnh cắt từ camera của cửa hàng
Chị Như cho biết, số tiền bị người phụ nữ trên trộm gần 20 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được camera an ninh của cửa hàng ghi lại và đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục