Đình chỉ công tác thầy giáo bị phản ánh có hành vi không đúng chuẩn mực với học sinh

Ngày 2-10, ông Nguyễn Thanh Thủy, Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) quận Gò Vấp (TPHCM) xác nhận đã đình chỉ công tác thầy giáo Nguyễn P.Q., giáo viên chủ nhiệm lớp 5/2, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh để xác minh, làm rõ phản ánh của phụ huynh rằng thầy Q. có hành vi không đúng chuẩn mực với học sinh.

Theo đó, một số phụ huynh có con đang học lớp 5/2, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh (quận Gò Vấp) phản ánh với ban giám hiệu về việc giáo viên này đã có những hành vi không đúng chuẩn mực như dùng tay tát vào má, đá vào mông một số học sinh trong lớp.

Sau khi nhận được phản ánh, bà Vũ Thị Sen, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lương Thế Vinh cho biết nhà trường đã có buổi làm việc với thầy Q.. Bước đầu, thầy Q. thừa nhận do thiếu kiềm chế trước những vi phạm của học sinh như nói chuyện riêng trong lớp, thiếu bài kiểm tra nên có những hành động nói trên.

Đình chỉ công tác thầy giáo bị phản ánh có hành vi không đúng chuẩn mực với học sinh ảnh 1 Trường Tiểu học Lương Thế Vinh - nơi có giáo viên bị phụ huynh phản ánh có hành vi thiếu chuẩn mực với học sinh
Trước mắt, Phòng GD-ĐT quận Gò Vấp yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với thầy Q., đồng thời tiến hành các bước xác minh, xử lý kỷ luật đối với giáo viên này.
Ngoài ra, Phòng GD-ĐT quận Gò Vấp cũng xem xét trách nhiệm đối với ban giám hiệu nhà trường vì đã để xảy ra sự việc. Đại diện Phòng GD-ĐT quận Gò Vấp cũng gửi lời xin lỗi đến các phụ huynh có con bị thầy Q. đánh.
Sáng cùng ngày, Phòng GD-ĐT quận Gò Vấp đã triệu tập hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn quận để trao đổi về việc giáo viên không được có những hành vi không đúng chuẩn mực để các hiệu trưởng quán triệt đối với giáo viên của mình.                                                                      

Tin cùng chuyên mục