Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết Công an TPHCM và Quân khu 7

Sáng 20-1, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, theo dõi chỉ đạo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đi thăm, chúc Tết Phòng An ninh đối nội, Công an TPHCM (PA 02), Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Tiểu đoàn 180, Bộ Tham mưu Quân khu 7.

Tại PA 02, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM phát biểu bày tỏ tình cảm và biểu dương, đánh giá cao đối với những nỗ lực, vượt qua khó khăn của cán bộ, chiến sĩ PA 02 và các đơn vị thuộc Công an TPHCM đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho một thành phố 10 triệu dân được bình yên, phát triển. Công an TPHCM nói chung và cán bộ, chiến sĩ PA 02 nói riêng đã góp phần bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối thành phố để đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII được thành công tốt đẹp.

Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết Công an TPHCM và Quân khu 7 ảnh 1 Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết Phòng An ninh đối nội, Công an TPHCM (PA 02). Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Nhân dịp đón mừng năm mới Tân Sửu 2021, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân gửi đến cán bộ, chiến sĩ Công an TPHCM nói chung và PA02 nói riêng tình cảm, niềm tin và lời chúc mừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM một năm mới sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM phát biểu trân trọng cám ơn tình cảm và sự quan tâm của đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo thành phố những năm qua luôn dõi theo, chỉ đạo sát sao mọi mặt, giúp cho lực lượng Công an thành phố nói chung và PA 02 nói riêng hoàn thành tốt được nhiệm vụ giao...

 Đến thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7.

Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết Công an TPHCM và Quân khu 7 ảnh 2 Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc tết Bộ tư lệnh QK 7. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trong năm qua, Quân khu 7 đã cùng với TPHCM góp phần rất quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ phòng, chống Covid-19 thành công cho TPHCM và các địa phương trên địa bàn quân khu. Sự đóng góp của Quân khu 7 trong năm qua là rất có ý nghĩa về kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh, giúp cho TPHCM đạt được các mục tiêu theo yêu cầu đề ra.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân gửi lời cám ơn chân thành đến những đóng góp của Quân khu 7 cho sự phát triển của TPHCM và các địa phương trong khu vực; chúc Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng quân khu một năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều sáng tạo trong sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện tốt, góp phần đưa năm 2021 - năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII nhiều thắng lợi.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Trung tướng Trần Hoài Trung, Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 bày tỏ tình cảm và sự cám ơn trân trọng đến đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo TPHCM năm qua đã chung sức, chia sẻ những khó khăn, giúp cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Quân khu 7 đóng quân trên địa bàn TPHCM hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao. Sự giúp đỡ, động viên chí tình của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM giúp cho các lực lượng Quân khu 7 có thêm nhiều tiềm lực chính trị, tinh thần, kinh tế để xây dựng thế trận khu vực phòng thủ và nền quốc phòng toàn dân trên địa bàn được vững chắc.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 180, Bộ Tham mưu Quân khu 7, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và các thành viên trong đoàn bày tỏ vui mừng về những thành tích trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu và bảo vệ vững chắc khu vực Bộ Tư lệnh Quân khu 7 trong suốt hơn 50 năm qua, từ khi mới thành lập tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, trước năm 1975 cho đến ngày nay. Chúc cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 180 sức khỏe, vững niềm tin, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên giao.

Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết Công an TPHCM và Quân khu 7 ảnh 3 Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc Tết tiểu đoàn 180, Bộ tham mưu Quân khu 7. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục