Đồng chí Nguyễn Khắc Định tái đắc cử Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa

Sáng 14-10, Tỉnh ủy Khánh Hòa đã công bố danh sách 50 đại biểu trúng cử vào Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa; công bố Ban Thường vụ Tỉnh ủy và chức danh Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa.

Kết quả Hội nghị lần thứ nhất của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII đã được công bố. Theo đó, đồng chí Nguyễn Khắc Định tái đắc cử chức vụ Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa và các Phó Bí thư Tỉnh ủy gồm các đồng chí: Nguyễn Khắc Toàn, Nguyễn Tấn Tuân, Hà Quốc Trị. Tất cả đều được bầu với số phiếu 100%.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định tái đắc cử Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa. Ảnh: BKH 

Cũng trong sáng nay, Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng gồm 17 đại biểu chính thức (2 đại biểu dự khuyết). Đại hội tiếp tục thảo luận Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII trình Đại hội, dự thảo Nghị quyết và dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII với một số tham luận của các đơn vị, địa phương. 

Lãnh đạo Tỉnh ủy Khánh Hòa quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung ngay tại đại hội. Ảnh: BKH
Tại đại hội, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, các đại biểu đã quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gần 106 triệu đồng. Đây là nghĩa cử đẹp, nhân văn của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Khánh Hòa hướng về miền Trung ruột thịt đang cần lắm sự sẻ chia.

Tin cùng chuyên mục