Dự án căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate cất nóc

Ngày 10-3-2022, Công ty TNHH phát triển căn hộ Nam Long (Nam Long ADC - thuộc tập đoàn Nam Long NLG) và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad đã chính thức cất nóc giai đoạn 1 dự án EHome Southgate nằm tại cửa ngõ dẫn vào khu đô thị Waterpoint 355ha tại Bến Lức, Long An. 
Dự án căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate cất nóc

EHome Southgate là dự án EHome đầu tiên được tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) với hơn 100 năm kinh nghiệm chọn lựa hợp tác cùng thành viên tập đoàn Nam Long để kiến tạo những môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng người dân Việt Nam. 

Được thi công trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch, block A5 và B2 thuộc EHome Southgate 4,5ha luôn đảm bảo tuân thủ các phương án an toàn, quản trị rủi ro để về đích đúng tiến độ, chất lượng, gia tăng sự an tâm cho khách hàng đã sở hữu căn hộ tại đây
Giai đoạn 1 gồm 2 khối nhà chung cư A5 và B2 trong tổng thể dự án EHome Southgate có diện tích 4,5ha, 7 khối nhà chung cư, tương đương hơn 1.400 căn hộ. Toàn bộ 380 căn hộ vừa túi tiền dòng EHome được mở bán vào cuối năm 2021 đã ghi nhận mức tiêu thụ nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn công bố dù đây là loại hình nhà ở cao tầng lần đầu tiên được phát triển tại thị trường bất động sản Long An.

Lý do dự án được sự hưởng ứng của thị trường không chỉ ở mức giá 1 tỷ đồng/ căn, được bảo trợ bởi thương hiệu uy tín mà còn nhờ vào chính những giá trị thật của sản phẩm này trước xu hướng tiêu dùng bất động sản mới.

Phối cảnh tổng thể chung cư EHome Southgate dự kiến. Dự án thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích dịch vụ của khu đô thị Waterpoint
Theo một khảo sát mới đây của Batdongsan.com.vn về xu hướng nhà ở hậu Covid-19, có 61% người trả lời mong muốn gia tăng không gian xanh, vườn tược tại nơi ở; 45% ưu tiên các khu vực ít đông đúc hơn hoặc ngoại ô thành phố. Bên cạnh đó, nhu cầu sở hữu nhà ở sau này cũng ngày trở nên bức thiết nhưng để mua được nhà ở thời điểm này là rất khó vì mặt bằng giá quá cao so với thu nhập. Xu hướng "ly tâm" ra khỏi thành phố để đảm bảo chất lượng sống sẽ rõ nét hơn. Người dân thành phố chấp nhận đi xa hơn một chút nhưng đổi lại sẽ được sở hữu không gian sống tốt hơn, môi trường trong lành mà không hề thiếu bất kỳ tiện ích nào. 

EHome Soughgate được quy hoạch chỉn chu, phát triển hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ và dễ dàng kết nối với hạ tầng của thành phố bên sông Waterpoint đã hoàn thiện. Chính vì vậy, cộng đồng cư dân EHome Southgate không chỉ sở hữu tiện ích của riêng dòng sản phẩm EHome mà còn toàn bộ môi trường sống chất lượng từ mô hình khu đô thị tích hợp “modern township” với hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” để sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm của Waterpoint. 

Central Park - Công viên trung tâm 25ha của Waterpoint là điểm đến thu hút mới tại phía Tây TPHCM với nhiều hoạt động và sự kiện cộng đồng được tổ chức gần đây
Ngoài ra, lực lượng lao động chất lượng cao, chuyên gia đang làm việc tại các cụm khu công nghiệp tại Long An cũng đang là nhóm khách hàng đông đảo của EHome Southgate khi đáp ứng đúng các dịch vụ tiện ích của cuộc sống hiện đại, vừa gần nơi làm việc, thuận tiện ở lại vào các ngày làm việc trong tuần. Người làm công ăn lương ổn định hoàn toàn dễ dàng tiếp cận chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư. Ví dụ, căn hộ có giá 1 tỷ đồng. Khách hàng đã có thể tiến hành lập hợp đồng mua bán chỉ với khoản tiền 300 triệu đồng ban đầu, giá trị hợp đồng còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi và trả góp trong 10 - 20 năm. Trong thời gian xây dựng, người mua chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận bàn giao. Phương thức thanh toán này vừa giúp người lao động sử dụng hiệu quả dòng tiền cá nhân vừa sở hữu nhà riêng rẻ hơn chi phí thuê khách sạn hay dịch vụ lưu trú. 

Sau khi cất nóc dự án, EHome Southgate bước vào giai đoạn hoàn thiện nội thất căn hộ và tiện ích nội khu để đảm bảo bàn giao đúng cam kết với khách hàng vào khoảng cuối quý 2, đầu quý 3-2022. Các sản phẩm EHome mới dự kiến cũng sẽ sớm được công bố vào quý 2 này.

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long – NLG

Nam Long là tập đoàn có 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Việt Nam hoạt động với mô hình Đơn vị kinh doanh (Business Units) gồm 3 mảng kinh doanh chính: Phát triển quỹ đất; Phát triển khu đô thị và nhà ở; Bất động sản thương mại và đầu tư mạo hiểm.

Hiện nay, tổng tài sản của Nam Long đạt hơn 20.122 tỷ đồng và sở hữu quỹ đất sạch hơn 681ha tại những vị trí tốt, sẵn sàng phát triển cũng như đảm bảo cho kế hoạch phát triển 10 năm tới của các đơn vị Kinh doanh. Danh sách các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như Nam Viet Ltd. (thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital… với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản. 


Công ty TNHH Phát triển Căn hộ Nam Long (gọi tắt là “Nam Long ADC”) 


Nam Long ADC ra đời vào tháng 11-2007 với vốn điều lệ 300 tỷ đồng, bắt nguồn từ ý tưởng thành lập công ty bất động sản đầu tiên trên thị trường chuyên đầu tư, phát triển phân khúc căn hộ vừa túi tiền dành cho nhu cầu ở thật, được thị trường biết đến với thương hiệu EHome. Từ năm 2016. Nam Long ADC tham gia đầu tư và phát triển thêm dòng sản phẩm nhà ở xã hội EHomeS của Tập đoàn Nam Long tại 2 cụm dự án tọa lạc tại Phường Phú Hữu, quận 9 và xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM. Nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu nhà ở thuộc phân khúc bình dân, Nam Long ADC sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư phát triển dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền tại địa bàn các tỉnh trọng điểm khác như Long An, Cần Thơ,... Danh mục dự án được phát triển bởi Nam Long ADC gồm EHome 1 - Đông Sài Gòn (Phước Long B, quận 9), EHome 2 - Đông Sài Gòn (Phước Long B, quận 9), EHome 3 - Tây Sài Gòn ( An Lạc, Bình Tân), EHome 4 - Bắc Sài Gòn ( Vĩnh Phú, Bình Dương), EHomeS Phú Hữu ( Phú Hữu, Quận 9), EHomeS Nam Sài Gòn ( Bình Hưng, Bình Chánh), EHome Southgate ( Bến Lức, Long An).


Công ty Nishi Nippon Railroad (NNR)

Công ty Nishi-Nippon Railroad thuộc Nishitetsu Group là công ty có lịch sử lâu đời với hơn 100 năm hoạt động tại dẫn đầu khu vực Fukuoka, Nhật Bản với hơn 85 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, bất động sản…. Tập đoàn hiện đang sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, và khoảng 6.700 căn hộ bất động sản với thương hiệu SUNRIANT cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự. Tại Việt Nam, NNR đã hợp tác với Nam Long tại các dự án: Flora Anh Đào (1,1ha, Phước Long B, quận 9), Fuji Residence (5ha, Phước Long B, quận 9), Kikyo Residence (5ha, Phú Hữu, quận 9), Mizuki Park (26ha, Bình Chánh), Akari City ( 8,5ha, Bình Tân) và 165ha giai đoạn 1 dự án Waterpoint (355ha, Long An)  

Tin cùng chuyên mục