Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video clip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30s phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng (tháng 6-2020) với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm: 6 giờ 00 - 9 giờ 30, 9 giờ 30 - 17 giờ 00, 17 giờ 00 - 19 giờ 00, 19 giờ 00 - 24 giờ 00.
Những nội dung chuyển tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC là những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn...
Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, các chương trình quảng bá xúc tiến, chương trình hành động về du lịch để mời, ký hợp đồng với các đoàn truyền hình quốc tế vào quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, hay đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài vào làm sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế, do đó, sự xuất hiện của Đà Nẵng, Việt Nam trên một trong những kênh truyền thông quốc tế lớn nhất thế giới - BBC World News là điều rất đáng quý và tự hào.
Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới, trong đó có ngành du lịch; đặc biệt khi mà hầu như người dân các nước đều “du lịch online tại nhà”.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Bộ sưu tập bánh trung thu năm 2022 của Saigontourist Group
-
10 doanh nghiệp lĩnh vực du lịch được vay ưu đãi gần 365 tỷ đồng
-
Sôi động tour mới, giàu trải nghiệm
-
Cung ứng hàng ngàn học viên có tay nghề cao
-
Doanh nghiệp du lịch cần trợ lực kịp thời
-
Ngành du lịch cần đề xuất cụ thể những ưu đãi về thuế, phí, tiền thuê đất
-
Paradise Walk: Thiên đường “không ngủ” thắp sáng điểm đến phồn hoa
-
Tìm cách giảm giá vé máy bay để thu hút du khách tới đảo Ngọc Phú Quốc
-
Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM dự tính thu hút 22.000 lượt khách
-
Lữ hành Saigontourist dự kiến phục vụ hơn 30.000 lượt khách dịp Lễ 2-9