Đưa 5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đi bệnh viện

Tối 13-10, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm 13 người mất liên lạc khi đi cứu nạn công nhân thủy điện Rào Trăng 3. Trong khi đó, 5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa Bình Điền để chăm sóc.

Tối 13-10, thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Thừa Thiên - Huế cho biết, lực lượng cứu hộ đã bố trí 2 tổ công tác, 2 cano ngược dòng hồ thủy điện Hương Điền lên thủy điện Rào Trăng 4 để tiếp thức ăn, thức uống, thuốc men… cho các chuyên gia, công nhân tại đây.

Đồng thời tại đây, lực lượng chức năng cũng đã kịp thời đưa 5 người bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 (chưa xác định được có phải là công nhân thi công ở thủy điện Rào Trăng 3 di chuyển sang hay không) về Bệnh viện Đa khoa Bình Điền để chăm sóc.
Lực lượng cứu hộ cũng sẽ tiếp tục đưa toàn bộ những người đang mắc kẹt tại thủy điện Rào Trăng 4 về bằng cano trong đêm nay.
Đưa 5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đi bệnh viện ảnh 1
Đưa 5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đi bệnh viện ảnh 2
Đưa 5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đi bệnh viện ảnh 3
Đưa 5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đi bệnh viện ảnh 4 5 công nhân bị thương tại thủy điện Rào Trăng 4 đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa Bình Điền vào tối 13-10

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, chiều 13-10, đơn vị đã huy động hơn 70 cán bộ, chiến sĩ, cùng nhiều phương tiện, thiết bị chuyên dụng tham gia phối hợp cùng các lực lượng khác tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân mất tích và kiểm soát tuyến đường 71 dẫn vào hiện trường để đảm bảo an toàn cho người dân.

Đưa 5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đi bệnh viện ảnh 5
Đưa 5 công nhân bị thương ở thủy điện Rào Trăng 4 đi bệnh viện ảnh 6 Lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trực tiếp tham gia cứu hộ các nạn nhân 

Tin cùng chuyên mục