Du lịch Hàn Quốc với Vietjetours

Với những cung điện cổ kính, công viên giải trí vui nhộn, trung tâm thương mại sầm uất, cùng nền văn hóa nghệ thuật đặc sắc…, Hàn Quốc luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm đa sắc màu.
Du lịch Hàn Quốc với Vietjetours

Với những cung điện cổ kính, công viên giải trí vui nhộn, trung tâm thương mại sầm uất, cùng nền văn hóa nghệ thuật đặc sắc…, Hàn Quốc luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm đa sắc màu.

Và khi mùa thu đến, du khách Việt Nam có thể khám phá Hàn Quốc với giá chỉ từ 12,99 triệu đồng của Công ty Du lịch VietJetours qua các hành trình:

1. VI VU HÀN QUỐC VỚI GIÁ BẤT NGỜ: SEOUL - NAMI - LOTTE WORLD (4 ngày 3 đêm), KH thứ tư, bảy hàng tuần, ngày 2, 5, 9, 12-12, giá 12,99 triệu đồng.

2. TRẢI NGHIỆM NÔNG TRẠI NHÂN SÂM (5 ngày 5 đêm), khởi hành (KH) thứ tư, bảy hàng tuần, ngày 8, 12, 18, 21-11, giá 13,99 triệu đồng.

3. SEOUL - EVERLAND - NAMI (5 ngày 4 đêm), KH ngày 6, 10, 14, 17, 24-11; 2, 16-12, giá 13,99 triệu đồng.

4. SEOUL - JEJU - NAMI (5 ngày 4 đêm), KH thứ ba, sáu hàng tuần, giá 19,99 triệu đồng.

5. SEOUL - JEJU - NAMI - EVERLAND (6 ngày 5 đêm), KH thứ ba, sáu hàng tuần, giá 20,99 triệu đồng.

6. SEOUL - JEJU - LOTTE WORLD - SKIING (5 ngày 4 đêm), KH thứ ba, sáu hàng tuần, giá 20,99 triệu đồng.

7. ĐÓN NĂM MỚI: SEOUL - JEJU - LOTTE WORLD - SKIING (5 ngày 4 đêm), 30/12 giá 21,99 triệu đồng (5 khách đăng ký trước ngày 15/11 giá 20,99 triệu đồng).

Đoàn khách Vietjetours chụp ảnh kỷ niệm với trang phục Hàn Quốc.

Thời gian lý tưởng nhất để đến với Nami là mùa thu, khi tán cây bắt đầu nhuốm màu vàng rực. Du khách có thể đạp xe, tản bộ dưới hàng cây, nhìn những chiếc lá mỏng manh bay trong gió hay thả mình trên “tấm thảm vàng” để mảng thu ngập tràn đôi mắt. Núi Namsan là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Seoul. Đây cũng là bối cảnh cho những bộ phim truyền hình được khán giả Việt yêu thích như: “Vườn sao băng”, “Vì sao đưa anh đến”… Cứ mỗi độ thu về, con đường uốn lượn quanh triền núi nhuốm sắc đỏ, vàng, làm cho lối đi lên tháp truyền hình N Seoul Tower càng trở nên lãng mạn.

Với biển xanh tràn ngập nắng và gió, bờ đá quanh năm sóng vỗ, cánh đồng hoa cải vàng cùng vô số cảnh thiên nhiên thơ mộng, đảo Jeju được mệnh danh là “thiên đường tình yêu”, thu hút nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới hoặc nghỉ dưỡng trong kỳ trăng mật. Vào thu, những rừng cây trên đảo Jeju ngả sang màu vàng, đỏ rực mang đến những cảm hứng và dư vị lãng mạn, ngọt ngào. Chuyến hành trình của VietJetours còn đưa du khách trải nghiệm cảm giác đi bộ trên chiếc cầu đỏ Geumgang cao 81m tại núi Deadun (TP Daejeon).

Đến Seoul, đừng bỏ qua Cung Gyeongbok, cung điện đầu tiên của triều đại Joseon được xây dựng vào năm 1395, cũng là cung điện lớn và đồ sộ nhất Hàn Quốc. Tọa lạc trong Cung Gyeongbok, Viện Bảo tàng truyền thống dân gian quốc gia Triều Tiên là nơi bảo tồn và trưng bày trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình truyền thống có từ triều đại Joseon.

Đến thăm Lotte World - khu phức hợp giải trí ngay tại thủ đô Seoul, được xem là một trong những công viên giải trí đẳng cấp quốc tế. Du khách có thể thưởng thức chương trình biểu diễn laser thật ấn tượng, xem phim cực hay, hoặc khám phá khu vui chơi ngoài trời “Vùng đất kỳ diệu - Magic Island” với tòa lâu đài bí ẩn, lướt sóng trên cao, trượt băng, thăm Bảo tàng Dân tộc Hàn Quốc...

Cách thủ đô Seoul 1 giờ xe buýt, công viên giải trí Everland tại tỉnh Gyeonggi được xếp vào danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Công viên chia thành 5 khu chủ đề, hội tụ nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu vườn thú hoang dã Safari, những vườn hoa rực rỡ, các lễ hội và triển lãm trưng bày đặc sắc… Hành trình sẽ càng thêm trọn vẹn khi ghé thăm nông trại trồng sâm, tham quan bảo tàng nhân sâm, tham gia lớp học làm kim chi và khoác lên người bộ trang phục truyền thống Hàn Quốc sặc sỡ.

Liên hệ: Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại & Du Lịch Việt Jet - VietJetours   

104 Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1, TP HCM.

ĐT: (08) 38207885 - 38207886

Website: www.vietjetours.com

Tin cùng chuyên mục