EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

Nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyển đổi số và số hóa trong công tác giao tiếp khách hàng, vừa qua Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng “Danh thiếp điện tử” (e-Namecard) cho toàn thể cán bộ công nhân viên của tổng công ty, góp phần chuyên nghiệp hóa trong giao tiếp, hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ mắc Covid-19 và cũng là một giải pháp chống giả mạo nhân viên ngành điện, tăng niềm tin cho khách hàng.

Danh thiếp điện tử mang đến cho người lao động tại EVNHCMC một sản phẩm chuyển đổi số trong giao tiếp từ xa hoặc trực tiếp với khách hàng và đối tác. Ứng dụng e-Namecard còn mang đến nhiều tiện ích thiết thực, đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả cho cả người sử dụng, doanh nghiệp và khách hàng.

Ứng dụng e-Namecard được trích xuất hoàn toàn tự động từ cơ sở dữ liệu quản lý nhân sự trên HRMS và xác thực thông tin thông qua website của EVNHCMC tại địa chỉ http://www.evnhcmc.vn, giúp khách hàng nhanh chóng xác định chính danh nhân viên điện lực khi giao tiếp, tránh tình trạng giả mạo nhân viên điện lực lừa đảo khách hàng.

Ngoài ra, e-Namecard rất phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay, nhất là đảm bảo khoảng cách khi giao tiếp, đảm bảo an toàn, tránh lây lan dịch bệnh so với cách giao tiếp truyền thống là trao danh thiếp giấy và cũng phù hợp với xu thế ứng dụng chuyển đổi số vào trong công việc hàng ngày.

Vì vậy, khi giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác, nhân viên điện lực chỉ cần gửi e-Namecard dưới định dạng QR code của cá nhân đến khách hàng. Đây là một định dạng phổ biến tuy đơn giản nhưng lại có mức độ an toàn, bảo mật cao nên người nhận chỉ cần quét QR code để tiếp nhận thông tin.

Tin cùng chuyên mục