EVNHCMC ủng hộ đồng bào miền Trung 1,5 tỷ đồng

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa tiếp tục ủng hộ số tiền 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.
EVNHCMC ủng hộ đồng bào miền Trung 1,5 tỷ đồng

Tổng cộng cả 3 đợt, EVNHCMC đã ủng hộ người dân miền Trung bị thiệt hại do bão lũ 1,5 tỷ đồng.

Theo ông Bùi Hải Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM, ngay khi có thông tin người dân miền Trung thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra, Công đoàn EVNHCMC đã vận động cán bộ, công nhân quyên góp ủng hộ cho người dân miền Trung.

“Chúng tôi xin chia sẻ những khó khăn chồng chất của người dân miền Trung khi chưa kịp khắc phục thiệt hại do lũ lụt thì lại tiếp tục hứng chịu tổn thất do cơn bão số 9, bão Goni gây ra. Chúng tôi thấu hiểu và mong muốn chia sẻ với người dân miền Trung, mong đồng bào vùng lũ miền Trung sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống”, ông Thành chia sẻ.

Trước đó, EVNHCMC cử các đoàn viên thanh niên lên đường đến với người dân Quảng Nam và Quảng Ngãi, để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ. Theo đó, Đoàn Thanh niên EVNHCMC sẽ đảm nhận việc sửa chữa, bảo đảm an toàn điện; phối hợp với Đoàn Thanh niên địa phương sửa chữa 120 căn nhà, hỗ trợ 50 triệu đồng mua nhu yếu phẩm tặng người dân.

Tin cùng chuyên mục