FPT Long Châu thưởng tết cho nhân viên lên đến 5 tháng lương

Mới đây, thành viên công ty bán lẻ FPT - chuỗi nhà thuốc Long Châu đã công bố chi trả thưởng tết cho nhân viên lên đến 5 tháng lương, đây thật sự là tin đáng khích lệ cho người lao động trong một năm “kinh tế buồn” như năm 2021 vừa qua.
Nhân viên FPT Long Châu phấn khởi với thưởng tết
Nhân viên FPT Long Châu phấn khởi với thưởng tết

Theo đó, nhân viên của hệ thống Nhà thuốc Long Châu ngoài lương tháng thứ 13 theo quy định thì sẽ được nhận thêm từ 2 tháng lương cho đến 05 tháng lương vào dịp Tết này, tùy theo năng lực, vị trí và thâm niên công tác tại hệ thống. Toàn bộ tiền thưởng tết sẽ được công ty hoàn tất chi trả trước ngày 25-1-2022.

Luôn đi đầu trong việc tạo sự uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, FPT Long Châu đã và đang gây dựng được một hệ thống Nhà thuốc với nguồn cung dược phẩm chất lượng cùng đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn thân thiện và nhiệt tình với khách hàng.

FPT Long Châu thưởng tết cho nhân viên lên đến 5 tháng lương ảnh 1
Song song đó là việc xây dựng hệ thống chính sách đào tạo, phát triển kèm chế độ phúc lợi hấp dẫn với nhiều chương trình từ rèn luyện kỹ năng đến các hoạt động vui chơi thể thao giúp nâng cao tình đoàn kết, kết nối tất cả các thành viên phát triển sự nghiệp.
Tiền thưởng tết lần này hoàn toàn nằm ngoài sự trông đợi của đội ngũ nhân viên công ty, bởi 2021 là năm ghi nhận nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19.
Giám đốc Nhân sự FPT Long Châu, ông Nguyễn Tấn Vỹ chia sẻ: “Việc chăm lo lương, thưởng Tết cho người lao động tốt hơn trong lúc này không chỉ mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhân viên trong những ngày cận Tết mà còn là động lực gắn kết con người FPT, thúc đẩy và phục hồi, phát triển kinh tế nhanh sau đại dịch”.

Tin cùng chuyên mục