Gần 99% hộ dân TPHCM thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

SGGP
Theo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến nay toàn thành phố đã có 98,90% hộ dân thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Việc thu tiền điện đang được Tổng công ty Điện lực TPHCM hợp tác với các đơn vị thực hiện thu thông qua 22 ngân hàng và 11 đối tác thu hộ với gần 72.000 điểm thu trên địa bàn TPHCM như: các điểm giao dịch của ngân hàng; các bưu cục; các cửa hàng tiện lợi 24/7 (B’mart, Circle K, Family mart…); siêu thị điện máy (Thế giới di động, Điện máy Chợ Lớn, FPT…); siêu thị Co.opmart; quầy thu của công ty điện lực trực thuộc; điểm thu lưu động tại các UBND phường xã; qua Internet/Mobile/SMS Banking hoặc trích nợ tự động; qua website www.cskh.evnhcmc.vn; qua Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn); qua ví điện tử (Momo, Zalo pay, Viettet Pay...). 

Việc đa dạng hóa các hình thức thu tiền điện đã đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho khách hàng, ưu điểm là nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và thanh toán linh hoạt cho khách hàng.

GIA LINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bão lũ nhưng thủy điện vẫn “khát nước“

Bão lũ nhưng thủy điện vẫn “khát nước“

Trưa 16-10, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thông tin, mặc dù bão kèm áp thấp nhiệt đới liên tục, gây mưa diện rộng, nước lũ trên một số sông đã lên, nhưng các hồ chứa thủy điện ở miền Bắc vẫn đang thiếu nước nghiêm trọng.