Golden City Naleco – điểm thuê văn phòng lý tưởng tại TP Vinh

Công ty CP Golden City (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang cho thuê mặt bằng làm văn phòng tại tòa nhà Golden City Naleco, số 25 đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP Vinh).
Tòa nhà Golden City Naleco tại TP Vinh

Với thiết kế hiện đại, trang bị đẳng cấp 5 sao, tòa nhà Golden City Naleco là sự tổng hòa của thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và tiện ích đầy đủ.

Là văn phòng cho thuê đẳng cấp nhất TP Vinh, với mặt sàn thương mại cho thuê từ tầng 1 đến tầng 3; tầng 4 đến tầng 7 làm văn phòng cao cấp hạng A. Tòa nhà có riêng 1 tầng hầm và nhà 4 tầng được thiết kế độc lập dành riêng để đỗ xe với khoảng sân rộng.

100% diện tích cho thuê chỉ dành riêng cho văn phòng cao cấp, hệ thống ngân hàng, kinh doanh café nhượng quyền thương hiệu hoặc các mặt hàng khác. Diện tích mỗi mặt sàn cho thuê dao động từ 100m2, 200m2 lên đến 400m2.

Với nhiều điểm sáng, Golden City Naleco là địa điểm thuê văn phòng hạng A lý tưởng tại trung tâm TP Vinh. Lựa chọn văn phòng tại Golden City Naleco sẽ giúp nâng tầm vị thế, tạo sự khác biệt về đẳng cấp cũng như tăng cường uy tín, khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp hoặc số điện thoại: 0946.149.868 (gặp ông Nguyễn Trường Sơn).

Tin cùng chuyên mục