Gương mặt Prudential được khán giả truyền hình yêu thích

Phim quảng cáo “Gương mặt Prudential” đã được khán giả truyền hình bầu chọn là một trong số 10 đoạn phim quảng cáo hay nhất  trong khuôn khổ Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam “Quả chuông vàng”. Đây là Giải thưởng chính thức của ngành quảng cáo Việt Nam do Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức. Giải thưởng Quả chuông vàng đã được Ban Thi đua khen thưởng Trung ương ghi nhận trong hệ thống giải thưởng quốc gia.

Quả chuông vàng ra đời nhằm ghi nhận và tôn vinh những tác phẩm quảng cáo sáng tạo xuất sắc nhất năm 2007 - những tác phẩm thuyết phục lý trí và chinh phục trái tim người tiêu dùng, được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng và lựa chọn. “Gương mặt Prudential” được phát sóng nhân dịp kỷ niệm 160 năm hoạt động của Tập đoàn Prudential toàn cầu (1848-2007) và sự kiện Prudential phát triển trở thành Tập đoàn Bảo hiểm – Đầu tư – Tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định thương hiệu vững mạnh của Prudential Việt Nam cùng sự ghi nhận, tin tưởng của đông đảo người dân vào nỗ lực không ngừng của Prudential nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Bảo hiểm – Đầu tư và Tài chính.

D.Anh

Bàn giao 15 xe chữa cháy mini cho Công an quận 5, TPHCM

Ngày 11-12- 2007, Công ty TNHH Động Lực (quận 2, TPHCM) đã bàn giao 15 xe chữa cháy mini cho Công an quận 5, TPHCM. Đây là số xe chữa cháy do UBND quận 5 hỗ trợ đầu tư cho các công an phường trong quận. Xe chữa cháy mini do Công ty TNHH Động Lực thiết kế, lắp ráp hưởng ứng chủ trương “3 tại chỗ” do UBND TPHCM khởi xướng trong công tác phòng cháy chữa cháy là: “Con người tại chỗ, phương tiện tại chỗ, thiết bị tại chỗ”. Thông số kỹ thuật cơ bản của xe là công suất động cơ: 13 HP, tốc độ tối đa: 30km/giờ, hộp số: cơ khí, 4 số tiến, 1 số lùi. Nước có thể phun xa tới 25m, phun cao 15m, thể tích chứa nước là: 500 lít. Đây là loại xe đặc chủng do Công ty TNHH Động Lực thiết kế và chế tạo được các cơ quan chức năng và khách hàng đánh giá cao. Xe rất phù hợp chữa cháy ở các khu dân cư có mật độ cao, đường sá nhỏ, hẹp. Xe cơ động nhanh, rất hữu ích chữa cháy ban đầu nhằm hạn chế khả năng xảy ra cháy lớn.

T.LA

S Cafe mở rộng thị trường nội địa

Tại Tuần lễ văn hóa cà phê (diễn ra từ ngày 13 đến 16-12-2007) tại Công viên Văn hóa Tao Đàn, Q1, TPHCM, Công ty Tín Nghĩa (Đồng Nai) đã giới thiệu đến hội chợ thương hiệu cà phê chất lượng cao mang tê S Café. Ngoài việc tham gia trưng bày 3 dòng sản phẩm S Cafe (Start, Romance, Origin), Tín Nghĩa còn giới thiệu đến khách tham quan cách pha chế cà phê, quy trình chế biến và bán cà phê của công ty. Được biết, Nhà máy chế biến nông sản Tín Nghĩa là 1 trong 10 nhà máy xuất khẩu cà phê lớn nhất VN với sản lượng xuất khẩu trung bình từ 40.000 tấn - 50.000 tấn/năm, đạt doanh số 50 triệu USD/năm. Đặc biệt, các sản phẩm của S Cafe được sản xuất theo một dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, đồng thời được kiểm soát bằng hệ thống an toàn thực phẩm HACCP.

T.HÙNG

AIA giới thiệu chương trình kiểm tra sức khỏe tài chính 

 Công ty TNHH Bảo hiểm Quốc tế Mỹ (Việt Nam) – AIA Việt Nam đã giới thiệu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chương trình Kiểm tra sức khỏe tài chính. Theo đó, các cá nhân và tổ chức quan tâm đến việc kiểm tra “sức khỏe tài chính” đều có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng và các đại lý của AIA Việt Nam để nhận bản “Kiểm tra sức khỏe tài chính trong 1 phút”. Khách hàng chỉ cần 1 phút để trả lời 5 câu hỏi ngắn về kế hoạch tài chính hiện tại của bản thân và gia đình theo 4 nhóm nhu cầu: giáo dục, hưu trí, y tế và bảo vệ thu nhập. Từ đó, khách hàng có thể biết được tình trạng sức khỏe tài chính đang ở mức “Tuyệt vời”, hay “Cần theo dõi chặt chẽ”, hoặc “Báo động đỏ”.             

M.Anh

Tin cùng chuyên mục