Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá chuẩn bị mở cửa trở lại du lịch quốc tế

Đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng ngành du lịch toàn cầu cũng như du lịch tại Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện, việc tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19 đang được triển khai và đẩy mạnh tại nhiều nước, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam, đây là một tín hiệu đáng mừng và là hy vọng để tái mở cửa du lịch quốc tế trong tương lai gần. 
Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá chuẩn bị mở cửa trở lại du lịch quốc tế

Như một bước chuẩn bị cho việc mở cửa du lịch quốc tế trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam thông qua nhiều hoạt động và nền tảng online – offline như cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến “Một chạm đến Hàn Quốc” từ ngày 1-4 đến 15-4-2021, Ngày hội Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng – Korea Movie Day 2021 tại Đà Nẵng và Cần Thơ lần lượt vào ngày 17, 18-4 và 24,25-4-2021.

Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá chuẩn bị mở cửa trở lại du lịch quốc tế ảnh 1

Ngoài ra KTO Việt Nam cũng tích cực tham gia các chương trình quảng bá văn hóa và các sự kiện kích cầu du lịch như “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2021” tại phố cổ Hội An ngày 10,11-4-2021, Lễ hội Kích cầu du lịch và giới thiệu Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 vào ngày 17, 18-4-2021 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. 

Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá chuẩn bị mở cửa trở lại du lịch quốc tế ảnh 2
“Tuy chưa thể dự đoán được thời gian du lịch quốc tế mở cửa nhưng chúng tôi mong rằng những sự kiện văn hóa trên sẽ góp phần gia tăng sự quan tâm, yêu mến của người dân Việt Nam dành cho du lịch Hàn Quốc nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói chung. Đặc biệt, Hàn Quốc đã, đang và sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng để sẵn sàng chào đón du khách Việt Nam và bạn bè quốc tế ngay khi dịch bệnh được kiểm soát”, ông Park Jong Sun, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam cho biết.

Tin cùng chuyên mục