Hàng hóa trên kệ tại nhiều siêu thị ở quận Gò Vấp nhanh hết

Sau khi có chỉ thị giãn cách xã hội tại TPHCM, chiều 30-5, ghi nhận tại một số siêu thị VinMart xuất hiện cục bộ tình trạng người dân đổ xô đi mua sắm thực phẩm, hàng hoá. 
Hàng hóa trên kệ đã gần hết tại một siêu thị ở TPHCM chiều 30-5. Ảnh: QUANG KHOA
Hàng hóa trên kệ đã gần hết tại một siêu thị ở TPHCM chiều 30-5. Ảnh: QUANG KHOA

Ghi nhận tại VinMart Phan Văn Trị (quận Gò Vấp), số lượng khách hàng có tăng cao hơn so với cùng thời điểm hàng ngày, dẫn đến hàng hoá trên kệ hết rất nhanh, đặc biệt là các thực phẩm thiết yếu. Các nhân viên siêu thị cũng đảm bảo yêu cầu công tác phòng dịch và tăng cường đẩy hàng hoá lên quầy kệ liên tục.

Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh, Giám đốc vận hành VinMart miền Nam cho hay, siêu thị tăng cường số lượng nhân viên hỗ trợ lên gấp đôi đảm bảo hàng hoá luôn đầy ắp, giúp khách hàng mua sắm đầy đủ nhu cầu. VinMart đã có những kịch bản kinh doanh để ứng phó với mọi tình huống phức tạp của dịch bệnh. Về hàng hoá, công ty chủ động làm việc, tăng cường kết nối với nhiều nhà cung cấp để đảm bảo hàng hoá cung ứng liên tục, đồng thời sản lượng dự phòng trong lúc dịch bệnh bùng phát luôn đủ cho 3 - 6 tháng. Về phân phối, công ty làm việc chặt chẽ với lãnh đạo các tỉnh, thành phố, các ban chỉ đạo phòng chống dịch để đảm bảo các xe trung chuyển hàng hoá thiết yếu được di chuyển từ tỉnh này sang tỉnh khác, hoặc từ kho của VinMart đến các địa điểm bị phong toả, cách ly, để không xảy ra tình trạng khan hàng, đứt hàng cục bộ tại bất kỳ cơ sở nào.

Tin cùng chuyên mục