Hệ thống bán lẻ Satra đẩy mạnh bán hàng online: Đặt sớm – giao nhanh

Với từ khoá tìm kiếm “Satramart” trên nền tảng ứng dụng Zalo, 3 siêu thị Satramart thuộc hệ thống bán lẻ Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) là siêu thị Sài Gòn, siêu thị Phạm Hùng, siêu thị Củ Chi đã có mặt chính thức trên hệ thống, giúp cho khách hàng có thêm một kênh mua sắm mới trong thời kỳ giãn cách xã hội.
Hệ thống bán lẻ Satra đẩy mạnh bán hàng online: Đặt sớm – giao nhanh

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 1.500 mặt hàng khác nhau xuất hiện trên hệ thống “siêu thị online” của SATRA. Các sản phẩm được chia theo từng danh mục ngành hàng khác nhau, giúp cho việc tìm kiếm được rút ngắn thời gian.

Những mặt hàng tươi sống như thịt, cá, rau… hay trái cây, thực phẩm tủ mát, thực phẩm đông lạnh đều rất đa dạng, được bán với giá bằng với giá ở siêu thị. Bên cạnh đó, cũng có những chương trình khuyến mại giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn để có được những bữa ăn đủ chất. Đơn hàng sẽ được giao trong thời gian sớm nhất có thể, đơn hàng đặt sau 18 giờ sẽ được giao trong thời gian tối đa 12 tiếng.

Cách thức đặt hàng trên siêu thị Satramart Online trên Zalo như sau:

- Mở ứng dụng Zalo, ở khung tìm kiếm gõ từ khoá “Satramart”. Ở tab Offical Account sẽ xuất hiện 3 siêu thị, chọn siêu thị muốn đặt hàng, rồi chọn “Quan tâm”.

- Trang Zalo của siêu thị đã chọn sẽ hiện ra, nhấn “đặt hàng” ở phía dưới góc trái trang.

- Lựa chọn sản phẩm muốn mua.

- Sau khi chọn hàng xong, nhấn “xem giỏ hàng”.

- Khách hàng điền thông tin giao hàng và lựa chọn phuong thức thanh toán, bằng Zalopay hoặc bằng tiền mặt khi nhận hàng.

- Khách hàng chọn “Tôi đồng ý với các điều khoản và chính sách bán hàng của siêu thị trên Zalopay” và nhấn “đặt ngay”

- Lúc này, trên Zalo của siêu thị sẽ báo khách hàng đặt hàng thành công. Trạng thái của đơn hàng sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

- Nhân viên siêu thị sẽ liên hệ với khách để thống nhất đơn hàng, thời gian giao hàng và.. giờ thì chỉ chờ nhận hàng.

Trong khoảng thời gian từ ngày 8-7 đến ngày 7-8, khách lần đầu mua hàng tại siêu thị qua Zalo sẽ được trừ 50 ngàn đồng cho mỗi hóa đơn từ 200 ngàn đồng và được trừ thêm 25 ngàn đồng cho hóa đơn từ 250 ngàn đồng ở lần mua tiếp theo, mỗi khách hàng chỉ được giảm 1 lần trong thời gian này.

Cũng trong tháng 7 này, nhiều chương trình khuyến mại, thay đổi hàng tuần, từ các siêu thị Satramart sẽ được áp dụng khi khách hàng đặt hàng qua ứng dụng Zalo như chương trình giảm giá nhiều mặt hàng, chương trình miễn phí vận chuyển... Khách hàng sẽ được biết cụ thể khi đặt hàng hoặc xem chương trình khuyến mại trên các thông báo từ siêu thị trên ứng dụng.

Sau việc triển khai bán hàng qua ứng dụng G1-Mart của siêu thị Sài Gòn hay triển khai việc thanh toán không dùng tiền mặt, thông qua ví điện tử VNPay của siêu thị Phạm Hùng, giờ đây, tất cả các siêu thị của Hệ thống Bán lẻ Satra đã được “trực tuyến hóa” giúp người dân TPHCM yên tâm mua sắm mà không cần ra khỏi nhà, bảo đảm "đủ tươi" đối với những mặt hàng tươi sống, hay "đủ lạnh" đối với mặt hàng trong tủ đông, tủ mát.

Hệ thống bán lẻ Satra (bao gồm 3 siêu thị Satramart và chuỗi 188 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TPHCM) vẫn đảm bảo nguồn cung các mặt hàng rau củ quả. Trong những ngày gần đây, hệ thống bán lẻ Satra tiêu thụ khoảng 60 tấn rau củ quả/ngày, tăng gấp 3 lần so với trước đó.

Các nhà cung cấp rau củ quả, thủy hải sản sẽ giao hàng trực tiếp về các điểm chế biến rau củ quả Phan Văn Trị và Thống Nhất, từ đó sẽ phân phối đến các điểm trong hệ thống bán lẻ Satra. Song song đó, hệ thống bán lẻ Satra vẫn tích cực tìm kiếm các nhà cung cấp khác như đàm phán với CTCP Thủy Hải Sản Sài Gòn trong việc cung cấp cá basa nguyên con đến các siêu thị hay tìm các nhà cung cấp mặt hàng cá biển để có được cá tươi đến tay người tiêu dùng.


Ngoài việc mua hàng trên ứng dụng Zalo, khách hàng còn có thể đặt hàng qua các số hotline:

- Satramart – Siêu thị Sài Gòn (460 Đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM): (028).38.629.629. Đặc biệt giao hàng miễn phí lên đến 10 km cho hóa đơn từ 500.000 đồng.

- Satramart – Siêu thị Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM): 0946.980308

- Satramart – Siêu thị Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM): 0909.628244

Khách hàng cũng có thể an tâm khi mua sắm trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng thuộc hệ thống bản lê Satra (gồm 3 siêu thị và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods). Từng siêu thị và cửa hàng luôn đẩm bảo các biện pháp chống dịch như khai báo y tế, tuân thủ 5K, nhân viên của các siêu thị, cửa hàng cũng đã được tiêm phòng mũi 1 vaccine ngừa Covid-19.

Đọc nhiều nhất

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài tại TPHCM

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài tại TPHCM

Từ sáng sớm 31-1, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý lớn tại TPHCM đã nhộn nhịp đón khách đến mua vàng lấy hên. Năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng áp dụng nhiều phương thức thanh toán qua các ứng dụng (app), ví điện tử, quét mã QR, mua hàng trực tuyến… nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.