Hòa Bình tiếp tục đồng hành cùng Novaland xây dựng các cụm dự án quy mô lớn

Ngày 27-12-2021, tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận1, TPHCM), Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Novaland công bố thỏa thuận hợp tác lâu dài trong việc xây dựng các cụm dự án trọng điểm của Novaland giai đoạn 2022 – 2025.

Từ năm 2019, Hòa Bình đã là đối tác chiến lược trong lĩnh vực xây dựng của Novaland. Tiếp nối cho sự hợp tác, Novaland tiếp tục công bố việc Hòa Bình trở thành nhà thầu chính xây dựng một số công trình khách sạn và cụm Dự án tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe – NovaWorld Phan Thiet và Tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí NovaWorld Ho Tram. Tập đoàn Novaland sẽ ưu tiên hợp tác với Hòa Bình cho các dự án đô thị và đô thị du lịch mới, dự kiến công bố trong giai đoạn 2022 – 2025. Các kế hoạch và chương trình cụ thể sẽ được hai đơn vị triển khai phù hợp với mục tiêu của mỗi giai đoạn, thông qua việc ký kết các thỏa thuận và hợp đồng riêng biệt trong thời gian tới.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm là các công trình quy mô, chất lượng trong lĩnh vực thi công xây dựng dân dụng, công trình công nghiệp và hạ tầng. Qua 34 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình không ngừng phát triển và lớn mạnh, với những bước tiến thần tốc qua hơn 500 công trình đã hoàn thành khắp Việt Nam, Malaysia, Myanmar… Hòa Bình hiện đang tiên phong trên con đường đưa ngành xây dựng Việt Nam tiến ra thị trường xây dựng quốc tế với lược phát triển “Định vị thương hiệu - Hợp chuẩn quốc tế”.

việc 
Việc Hòa Bình và Novaland ký kết hợp tác thi công các dự án lớn được kỳ vọng sẽ tạo ra những sản phẩm về xây dựng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay 

Ông Lê Viết Hiếu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: “Tôi tin tưởng rằng mối quan hệ giữa Novaland và Hòa Bình sẽ được nâng lên tầm cao mới, gắn bó bền chặt, lâu dài và thành công, cùng chung mục tiêu dựng xây nên những công trình chất lượng, đẳng cấp, góp phần phát triển những đô thị và không gian sống văn minh, hiện đại, làm rạng rỡ thương hiệu Novaland và Hòa Bình trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng của Việt Nam”.

Ông Bùi Xuân Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ tại sự kiện: “Sự kiện này đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình hợp tác giữa hai đơn vị có uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản. Chúng tôi kỳ vọng sự song hành bền chặt của hai bên sẽ kiến tạo nên những công trình chất lượng cao, đảm bảo giá trị đầu tư cao nhất cho sản phẩm của Novaland và lẫn giá trị gia tăng cho khách hàng”.

Hòa Bình và Novaland đã có gần 10 năm đồng hành cùng nhau kể từ năm 2012. Tính đến nay, Hòa Bình đã có cơ hội hợp tác với Novaland ở 14 dự án tại các tỉnh thành. Hai bên đã cùng nhau song hành, góp phần dựng xây những công trình tầm vóc, có quy mô và tạo dựng những đô thị văn minh, khu nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất.

Từ năm 2019, Novaland đã giới thiệu ra thị trường hai dự án Thương hiệu NovaWorld là NovaWorld Phan Thiet tại Bình Thuận và NovaWorld Ho Tram tại Bà Rịa – Vũng Tàu cùng Khu đô thị sinh thái Aqua City phía đông TPHCM đều với quy mô 1.000ha. Đây là ba dự án trọng điểm đang được đẩy mạnh triển khai để hoàn thành đưa vào vận hành trong giai đoạn 2021-2023.

Khu đô thị sinh thái Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai) có quy mô 1.000ha, được bao bọc bởi các con sông lớn với chiều dài đường sông lên đến 32km. Aqua City đang hoàn thành những khâu cuối cùng của hàng loạt hạng mục tiện ích lớn, sẵn sàng đưa vào vận hành trong cuối năm nay và đầu năm 2022 như: tổ hợp quảng trường bến du thuyền Aqua Marina, thương tâm thương mại Aqua Central Mall, trung tâm thể thao Aqua Sport Complex… Aqua City đang tích cực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện công trình hạ tầng, nhà ở và tiện ích nội khu, chuẩn bị sẵn sàng cho khu đô thị vận hành vào năm 2023.

Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe – NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận) đang hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động hàng loạt tiện ích như: tuyến phố thương mại - ẩm thực và quảng trường biển, công viên bãi biển Bikini Beach, khu nhà second home Florida 1; khu Sport Complex đang triển khai giai đoạn 2 gồm các sân tennis, bóng đá, bóng rổ, hồ bơi; sân Golf PGA Ocean đã đi vào hoạt động từ tháng 4-2021, sân Golf PGA Ocean dự kiến khai trương đầu năm 2022…

NovaWorld Ho Tram mang đến chuỗi tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đa màu sắc. Dự án được chia làm nhiều phân kỳ, mỗi phân kỳ lại mang một chủ đề và phong cách riêng với lối kiến trúc đặc trưng. Đó là phân kỳ Morito với nét tinh tế của Nhật Bản, Habana Island đậm chất phóng khoáng miền Caribe, Wonderland lấy cảm hứng từ xứ sở thần tiên của nàng Alice, hay The Tropicana mang dấu ấn miền nhiệt đới và Binh Chau Onsen sở hữu suối khoáng nóng quý hiếm duy nhất miền Nam. NovaWorld Ho Tram nổi bật với hệ tiện ích cao cấp, phục vụ nhu cầu giải trí - ẩm thực – mua sắm – chăm sóc sức khoẻ cho cư dân và du khách, cùng cung đường mua sắm ẩm thực ven biển quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Dự án dự kiến vận hành toàn phần vào 2023.

Tập đoàn xây dựng Hòa Bình

Là một trong những nhà thầu xây dựng lớn nhất Việt Nam, Hòa Bình đã có những đóng góp to lớn cho thị trường xây dựng nước nhà về số lượng công trình thi công, chất lượng ngành xây dựng với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao.

Trong suốt 34 năm xây dựng và phát triển, doanh thu Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ, cụ thể trong giai đoạn 10 năm từ 2006 (bắt đầu niêm yết trên thị trường chứng khoán) đến năm 2019, công ty đã tăng trưởng doanh thu lên đến 91,8 lần (từ 205 tỷ đồng năm 2006 lên đến 18.822 tỷ đồng năm 2019). Trong suốt chặng đường này, Hòa Bình là một trong những doanh nghiệp có sức cạnh tranh và hoạt động hiệu quả trong ngành xây dựng. Từ nhà thầu phụ cho các công ty nước ngoài ở các công trình có quy mô lớn, Hòa Bình đã trở thành nhà thầu chính và vươn lên vai trò tổng thầu của nhiều công trình có quy mô, yêu cầu kỹ - mỹ thuật cao.

Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình cũng là nhà thầu nằm trong “Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam”, là một trong 10 doanh nghiệp của cả nước vừa được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” và danh hiệu số 1 về môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc 2021 do Anphabe vừa công bố.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://hbcg.vn/

Tập đoàn Novaland

Novaland Group - nhân tố chính trong hệ sinh thái NovaGroup - là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam. Trải qua hành trình 29 năm hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 50 dự án với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: Căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, lô văn phòng 24/24, second home, biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu,…

Novaland tiếp tục triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2, tập trung vào ngành nghề chủ lực là BĐS tại phân khúc trung cao. Novaland hiện sở hữu và đang nghiên cứu triển khai hơn 5.400ha, phân bổ cho các dòng sản phẩm chủ lực là BĐS Đô thị Trung tâm tại TPHCM và các khu vực vệ tinh; BĐS Đô thị Du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch, và đang nghiên cứu và phát triển thêm mảng BĐS Công nghiệp.

Là Công ty niêm yết trong nhóm VN30 và niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore, Tập đoàn Novaland là một trong các Thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường vốn quốc tế.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.novaland.com.vn

Tin cùng chuyên mục