Hòa Bình và SOI: Cùng phát triển điện mặt trời áp mái tại KCN Hòa Bình Long Hậu

Ngày 18-11-2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng Hòa Bình và Công ty Cổ phần Đầu tư và Năng lượng tái tạo Hòa Bình (thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình) đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Shire Oak International (SOI) – doanh nghiệp của Scotland trong việc phát triển điện mặt trời mái nhà. 

Theo hợp đồng ký kết cụ thể, hai bên sẽ tiến hành hợp tác trong việc kinh doanh phát triển điện mặt trời áp mái cho KCN Hòa Bình Long Hậu ở Long An, và nhiều dự án khác trong tương lai.

Lãnh đạo 2 bên tại buổi ký kết
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Viết Hà - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng Hòa Bình chia sẻ: “Là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, chúng tôi hiểu rằng, ngoài mục tiêu gia tăng lợi nhuận, còn phải đồng hành cùng khách hàng qua phương châm “Vì sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển bền vững”, cũng như yêu cầu luôn giữ gìn và bảo vệ môi trường chung. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ là một dấu mốc quan trọng, thiết lập nền tảng và định hướng cho mối quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng phát triển giữa Hòa Bình và SOI”.

Trước đó, Hoà Bình và SOI đã ký hợp tác trong việc phát triển điện mặt trời và cùng nhau đầu tư xây dựng mới hệ thống RTS, Hòa Bình sẽ tham gia vai trò tổng thầu EPC ở các dự án mà hai bên hợp tác. Shire Oak International là đơn vị phát triển chuyên nghiệp về năng lượng tái tạo được thành lập vào năm 2002 tại Scotland và có mặt tại Việt Nam từ năm 2009.

Tin cùng chuyên mục