Hòa Bình và Thuận Thiên ký kết hợp tác trong thi công xây dựng

Ngày 17-11, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Công ty CP Giải pháp Công nghệ Thuận Thiên đã diễn ra thành công.

Theo biên bản hợp tác, Thuận Thiên sẽ cung cấp cho Hòa Bình các các sản phẩm công nghiệp ngăn chặn dòng chảy ngược và thu hồi rác thải rắn thông qua sản phẩm hố ga thông minh nhằm tạo ra giá trị bền vững cho môi trường và hệ sinh thái tự nhiên trong các dự án xây dựng mà Hòa Bình triển khai thi công.

Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình hợp tác giữa công ty xây dựng tổng hợp với công ty chuyên sâu về các giải pháp công nghệ để cùng nhau trao đổi, kiến tạo nên những công trình chất lượng và bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên nước và thích nghi biến đổi khí hậu.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Thân Thế Hào – Chủ tịch HĐQT Thuận Thiên cho biết: “Biên bản ghi nhớ giữa hai đơn vị sẽ được triển khai nhằm góp phần tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động nghiên cứu phát triển, đổi mới sáng tạo”.
Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng chia sẻ: “Mong rằng sự gắn kết hợp tác giữa 2 công ty ngày càng bền chặt, hướng tới mục tiêu hợp tác lâu dài với yếu tố tiên quyết là chất lượng và hiệu quả. Tôi tin tưởng rằng hôm nay sẽ là khởi đầu cho sự phát triển trong tương lai, là cái bắt tay để chúng ta xây dựng nên mối quan hệ mới trên tinh thần đoàn kết, cùng vượt qua thách thức, để chạm đến những mục tiêu xa hơn”.
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết Bản hợp tác với lãnh đạo Công ty CP Giải pháp Công nghệ Thuận Thiên
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm là các công trình quy mô, chất lượng trong lĩnh vực thi công xây dựng dân dụng, công trình công nghiệp và hạ tầng.
Qua 34 năm xây dựng và phát triển, Hòa Bình đã có những bước tiến thần tốc với hơn 500 công trình đã hoàn thành khắp Việt Nam và tại Malaysia, Myanmar…. Trong định hướng phát triển 10 năm tới, Hòa Bình hướng đến vai trò tiên phong đưa ngành xây dựng Việt Nam tiến ra thị trường xây dựng quốc tế.

Công ty Cổ phần Giải pháp Công Nghệ Thuận Thiên, một doanh nghiệp đang sở hữu nhiều bằng độc quyền sáng chế cho công nghệ công nghiệp ngăn chặn dòng chảy ngược và thu hồi rác thải rắn thông qua sản phẩm hố ga thông minh nhằm tạo ra giá trị bền vững cho môi trường và hệ sinh thái tự nhiên. Mặc dù mới ra đời năm 2017, nhưng công ty được thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong 17 năm, gần đây đã liên tiếp đạt được nhiều thành tích trong hoạt động đổi mới sáng tạo của thành phố cũng như quốc tế.

Tin cùng chuyên mục