
Là một sự kiện Đa truyền thông kiểu mới của HTV, chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh HTV9, HTV1, hiển thị trên hệ thống LED DOOH tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, đồng thời phát trực tuyến trên các nền tảng số của HTV… Đây không chỉ là sự kiện vinh danh mà còn là không gian kết nối, truyền cảm hứng và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập, đổi mới và phát triển bền vững.
Theo đó, chương trình chính sẽ diễn ra ngày 8-8-2025 tại Nhà hát Đài Truyền hình TPHCM và Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) gồm nhiều hoạt động: Chuỗi hội thảo chuyên đề với các nội dung xoay quanh đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và chiến lược thương hiệu; Cuộc thi “Kiến tạo Thương hiệu Việt – The Future Brand 2025” dành cho các thương hiệu khởi nghiệp, giúp xác lập năng lực cạnh tranh và nâng tầm giá trị thương hiệu trên thị trường; Triển lãm “Dấu ấn Thương hiệu Việt” sẽ trưng bày, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của doanh nghiệp Việt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ…
Tại Lễ công bố chương trình, nhà báo Cao Anh Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình TPHCM cho biết, câu chuyện về sự vươn mình của những dấu ấn thương hiệu Việt sẽ được truyền tải từ các tọa đàm, buổi biểu diễn bên trong nhà hát Đài truyền hình TPHCM lên các nền tảng số và sóng của HTV, ngoài ra, còn truyền đến các màn hình Led lớn tại các điểm tập trung đông người ở TPHCM để mọi người cùng theo dõi.