ICAEW đẩy mạnh hợp tác cùng Đại học Tôn Đức Thắng

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) vừa ký kết gia hạn thỏa thuận hợp tác (MOU) với trường Đại học Tôn Đức Thắng, đánh dấu bước tiến mới trong việc tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy của nhà trường theo tiêu chuẩn quốc tế.
ICAEW đẩy mạnh hợp tác cùng Đại học Tôn Đức Thắng

Tiếp nối sự hợp tác hiệu quả của MOU đã được ký từ năm 2016, hai bên thống nhất ký gia hạn biên bản hợp tác trong 3 năm tiếp theo. Theo đó, ICAEW sẽ tiếp tục hỗ trợ giảng viên nhà trường phát triển chuyên môn thông qua các hội thảo chuyên đề. Đối với sinh viên, ICAEW sẽ phối hợp với nhà trường tổ chức các chuyến đi thực tế cho sinh viên đến các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán cũng như tổ chức các buổi hội thảo để nâng cao năng lực và kỹ năng mềm cho sinh viên, mang tới những cơ hội thực tập sớm và làm việc tại các doanh nghiệp đối tác của ICAEW.

Được biết, đầu tháng 10 vừa qua, 4 sinh viên thuộc lớp ITAF của Đại học Tôn Đức Thắng đã nhận chứng chỉ quốc tế về kế toán – tài chính – kinh doanh ICAEW CFAB và hiện đang đi làm tại các doanh nghiệp lớn như BOSCH Việt Nam, ngân hàng HD Bank... 

Tin cùng chuyên mục