TOP3 metric thể hiện mức độ thành công của một nhà cung cấp bằng cách đo lường hiệu suất của họ thông qua loạt bài kiểm tra độc lập trong một năm.
Hiệu suất nhất quán qua nhiều bài kiểm tra và sản phẩm mang lại đánh giá có ý nghĩa hơn về công ty so với kết quả của một bài kiểm tra đơn lẻ. TOP3 metric bao gồm kết quả từ các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm, chẳng hạn như AV-Comparatives, AV-TEST, SE Labs và các bài kiểm tra khác.
Ngoài ra, từ năm 2013 đến năm 20212, các sản phẩm của Kaspersky đã tham gia 741 bài kiểm tra và đánh giá độc lập trong TOP3 Metric. Trong khoảng thời gian này, các giải pháp của Kaspersky đã được trao 518 hạng nhất và đạt được 612 lần nằm trong TOP3 chung cuộc. |
Các tin, bài viết khác
-
VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất
-
Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia yêu cầu các bên chuyển đổi tài khoản sang hệ thống mới
-
Ra mắt Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ “chuyên” blockchain
-
Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để “dọn đường” cho iPhone 14
-
Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho trường nghề
-
SKSF 2022 công bố 12 startup tiềm năng
-
Huawei cam kết đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng
-
Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics
-
Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo
-
Báo cáo Di động Ericsson: 5G vượt một tỷ thuê bao trong năm 2022