Khám phá hành trình từ A đến Z suốt 2 ngày tại MTV School Fest

Đông đảo sinh viên đã “vào vị trí” để chuẩn bị đến với các cuộc thi, hoạt động đầy năng lượng và chờ đợi thưởng thức sân khấu âm nhạc được dàn dựng công phu, hoành tráng diễn ra tại MTV School Fest từ ngày 18-11 sắp tới.

Lần thứ 2 tổ chức tại Ký túc xá đại học Quốc gia TPHCM trong năm 2022, Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest do MTV Việt Nam tổ chức sắp diễn ra.

Sự kiện nhằm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chào đón tân sinh viên khóa 2022 – 2023 và tạo nên ngày hội ý nghĩa, đầy năng lượng dành cho giới trẻ. Nếu là fan của các sự kiện âm nhạc, giải trí thì không thể bỏ qua MTV School Fest diễn ra vào ngày 18 và 19-11 sắp tới với những trải nghiệm có một không hai.

Hàng loạt hoạt động độc đáo diễn ra xuyên suốt 2 ngày

Đến với ngày hội, giới trẻ được "Thử tài - Thách trí" với hàng loạt hoạt động ngay từ ngày đầu tiên như giải chạy Gen Z Can; giải đố trong Học viện Gen Z - Thưởng Thức Thời Thượng (KIDO’s Bakery, kem Merino) và Làm Điều Bạn Thích (PVcomBank); cuộc thi chạy xe điện chậm của Vinfast cùng cuộc thi âm nhạc dành cho sinh viên mang tên Đánh thức tài năng với sự góp mặt của nhạc sĩ, ca sĩ Đạt G diễn ra vào chiều tối ngày 18.

Cuộc thi thử thách ăn mì CayKay mở đầu hoạt động ngày 19-11

Ngày 19 được mở đầu với cuộc thi Thử thách ăn mì CayKay với chủ đề "Ăn ngay Caykay, ngày thêm bá đạo". Có thể nói mì gói là món ăn "quốc dân" với sự hấp dẫn khó cưỡng, cũng là "vị cứu tinh" trong những ngày rỗng túi hay đơn giản là món ăn ngon đậm đà hương vị. Mì gói Caykay với vị cay ngon đậm đà cùng nước súp thơm lừng có thể biến hóa từ bữa ăn giản đơn thành món mì mỹ vị, bổ sung năng lượng cho cả ngày dài.

Hàng loạt hoạt động hấp dẫn diễn ra suốt 2 ngày hội MTV School Fest

Cuộc thi ăn mì nhanh diễn ra lúc 8 giờ 30 dành cho sinh viên của 8 cụm nhà tại Ký túc xá. Các cụm nhà sẽ được chia thành nhiều đội thi và bốc thăm thứ tự thi đấu với nhau.

Chỉ khoảng 3 phút, tô mì thơm ngon đã sẵn sàng để người chơi cùng đồng đội tranh tài cũng như thỏa đam mê ẩm thực. Tùy theo thứ hạng, đội chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng hiện kim lên đến 2 triệu đồng cùng thùng mì CayKay từ thương hiệu Acecook.

Người tham gia có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị khi chiến thắng thử thách trong chương trình

Người tham gia còn được thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị từ hàng chục gian hàng có mặt trong sự kiện và cơ hội nhận phần quà hấp dẫn từ các đơn vị đồng hành.

Trong cùng ngày còn diễn ra các hoạt động nổi bật như Gen Z Truyền (tham gia bài kiểm tra trắc nghiệm tính cách DISC miễn phí), Workshop Gen Z Talks đào tạo kỹ năng trở thành creator chuyên nghiệp trên TikTok, thử tài kiến thức với Học viện Gen Z - Trợ thủ Vitamins,...

Sinh viên có thể kiểm tra miễn phí trắc nghiệm đặc điểm tính cách nổi bật DISC

Dàn line-up tên tuổi xuất hiện tại đêm nhạc MTV School Fest

Đối với những ai yêu thích sự kiện âm nhạc ngoài trời sẽ không thể bỏ qua đêm nhạc MTV School Fest với sân khấu được đầu tư hoành tráng và các màn trình diễn kết hợp công nghệ đầy sáng tạo.

Không gian rộng lớn với sức chứa đến hàng chục ngàn khán giả, hệ thống màn hình LED hiện đại cùng công nghệ trình diễn ánh sáng tân tiến có thể khiến bạn "cháy" cùng đêm nhạc một cách trọn vẹn.

Không gian sự kiện rộng lớn với sức chứa đến hàng chục ngàn khán giả

Đêm nhạc diễn ra từ 18 giờ ngày 19-11 với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu như Miu Lê, Suni Hạ Linh, HIEUTHUHAI, HURRYKNG, MANBO, Phạm Đình Thái Ngân, Tăng Duy Tân, Yuno Bigboi, Mỹ Mỹ, DJ Bin Younger...

Hàng ngàn người hâm mộ như được xích lại gần nhau, cùng gặp gỡ và tương tác gần hơn với nghệ sĩ yêu thích của mình, "feel the beat" trong những bản hit đình đám và đặc biệt sẽ được nghe những ca khúc mới ra mắt ngay tại MTV School Fest.

Chủ nhân hit "Bên trên tầng lầu" - Tăng Duy Tân sẽ góp mặt trong dàn line-up đêm nhạc MTV School Fest (19-11)

Trải nghiệm “tour” ẩm thực hấp dẫn

Những tín đồ ẩm thực càng được thỏa sự mong đợi với hàng chục gian hàng F&B có mặt tại sự kiện. Từng gian hàng sẽ mang đến những món ngon đặc trưng, một số món ăn chế biến “nóng” tại chỗ như gà rán, bánh mì, các món chiên, bánh ngọt... cùng những thức uống thơm ngon để nạp năng lượng cho giới trẻ suốt 2 ngày hoạt động.

Gian hàng The Coffee Factory mang đến đa dạng những thức uống đậm vị, thơm ngon

Một số nhãn hàng nổi bật sẽ có mặt tại sự kiện như Nước uống thảo dược LONGA, bánh mì tươi KIDO’s Bakery, kem Merino, gà rán CP Five Star, Bánh Mì Ơi, Trúc Anh Foods, The Coffee House, The Coffee Factory, Chill Cocktail, Lai Phú Foods,...

Song song đó một số gian hàng còn tổ chức những trò chơi tương tác thú vị có quà tặng hấp dẫn cho các “thực khách”, hoạt động xuyên suốt từ 7 giờ ngày 18-11 đến chiều tối ngày 19-11.

Các gian hàng hoạt động xuyên suốt 2 ngày hội MTV School Fest

Bạn đã sẵn sàng để chinh phục các thử thách và trải nghiệm 2 ngày hội độc đáo tại MTV School Fest? Ghi chú thời gian và theo dõi các thông tin cụ thể được cập nhật tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Một số lưu ý khi tham gia MTV School Fest

● Luôn tuân thủ 5K và các quy định về phòng chống dịch.

● Không chen lấn xô đẩy.

● Không chụp hình có flash và ghi hình buổi diễn với mục đích thương mại.

● Không mang vũ khí, vật sắc nhọn, chai lọ có tính gây thương tích.

● Không mang pháo hoa, pháo sáng, đèn bút laser, các vật dụng dễ gây cháy nổ.

● Không tàng trữ các chất kích thích và chất cấm khác.

● Bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh chung và Không mang tư trang, tài sản có giá trị.

Tin cùng chuyên mục