Khen thưởng người báo tin Covid-19 ở khu vực biên giới tỉnh Đồng Tháp

Ngày 18-3, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm hỏi, động viên, khen thưởng một số cá nhân có nhiều đóng góp trong phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.
Khen thưởng người báo tin Covid-19 ở khu vực biên giới tỉnh Đồng Tháp ảnh 1 Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp (bìa phải) trao bằng khen cho ông Trần Xuân Định (bìa trái) 

Theo đó, ông Đoàn Tấn Bửu đến thăm, tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho ông Trần Xuân Định (62 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng). Ông Định là chủ nhà nghỉ Quỳnh Hoa đã có thành tích kịp thời phát hiện và gọi điện báo cho cơ quan chức năng xử lý 2 trường hợp người từ Campuchia vượt biên trái phép về Việt Nam (qua địa bàn biên giới tỉnh Đồng Tháp); trong đó có 1 trường hợp mắc Covid-19 (BN 2.424). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho rằng, đây là hành động rất đáng tuyên dương, trân trọng và lan tỏa trong cộng đồng. Nhà nghỉ Quỳnh Hoa là địa chỉ lưu trú đáng tin cậy trong việc đảm bảo, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Khen thưởng người báo tin Covid-19 ở khu vực biên giới tỉnh Đồng Tháp ảnh 2 Ông Lê Xí Được nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Tháp 

Ông Đoàn Tấn Bửu cũng đến thăm, tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho ông Lê Xí Được (ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Hội, TP Hồng Ngự). Ông Được phát hiện 1 trường hợp người từ Campuchia vượt biên trái phép về Việt Nam tại khu vực biên giới xã Tân Hội; sau đó kịp thời gọi điện báo cho cơ quan chức năng xử lý, ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh lây lan ra cộng đồng. UBND tỉnh Đồng Tháp mong muốn người dân tiếp tục phát huy tinh thần "mỗi hộ dân phải là một pháo đài, mỗi người dân trong vùng dịch là chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch bệnh Covid-19", nhằm ngăn chặn kịp thời mầm bệnh lây lan trong cộng đồng, góp phần cùng ngành y tế đẩy lùi dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục