Khởi tố bác họ hiếp dâm và sát hại cháu gái 5 tuổi

Ngày 21-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Đỏ (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) để điều tra hành vi hiếp dâm và giết bé gái 5 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 17-8, Phạm Văn Đỏ đến nhà người em bà con bạn dì, là anh L.V.T. (31 tuổi, ấp 2B, xã Khánh Bình Đông) để nhậu. Lúc này cháu L.T.M.T. (gọi Đỏ bằng bác) đang chơi tại đây. Nhậu đến tối cùng ngày thì Đỏ dẫn nạn nhân về nhà.

Trên đường đi, Đỏ nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. nên dẫn cháu đến ruộng lúa. Tại đây, Đỏ thực hiện hành vi giao cấu với cháu T., sau khi giao cấu xong, Đỏ dùng tay dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết, rồi kéo thi thể để ở ruộng lúa, còn mình thì bỏ đi về nhà.

Đến sáng ngày 18-8, Đỏ mang dụng cụ đào đất đến khu vực cháu T. nằm, với ý định chôn giấu thi thể. Nhưng do có người đang phun thuốc ruộng lúa nên Đỏ không thực hiện được.

Trưa 18-8, một người dân đi bắt cá cạn phát hiện thi thể bé gái nằm giữa đồng nên trình báo cơ quan công an.

Qua điều tra, xác minh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Đỏ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục