Khởi tố vụ nhóm thanh niên đánh trọng thương một Việt kiều Đức ở quán karaoke

Công an TPHCM đã ra quyết định khởi tố vụ án “cố ý gây thương tích” liên quan đến một Việt kiều Đức bị nhóm thanh niên đánh trọng thương ở quán karaoke tại quận 10.
Ông Bân bị nhóm thanh niên đánh trọng thương trong quán karaoke
Ông Bân bị nhóm thanh niên đánh trọng thương trong quán karaoke

Liên quan đến vụ “Nhóm thanh niên đánh trọng thương một Việt kiều Đức ở quán karaoke” như báo SGGP đã thông tin, tối ngày 17-10, Công an TPHCM đã ra quyết định khởi tố vụ án “cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Nghiêm Vĩ Bân (54 tuổi, mang quốc tịch Đức) với tỉ lệ thương tích là 14%.

Theo đó, tối ngày 19-8, ông Bân cùng nhóm bạn của mình tới hát ở quán karaoke KT nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM. Tới 0 giờ ngày 20-8, ông ra về. Ông vào thang máy chung với 1 nhóm thanh niên ( 5 người gồm 3 nam và 2 nữ) có biểu hiện say xỉn. Khi thang máy di chuyển thì ông Bân bị 1 người trong nhóm thanh niên đánh vào đầu. Bị đánh vô cớ, ông Bân và nhóm thanh niên đã cự cãi với nhau.

Khi thang máy đến tầng trệt thì 1 thanh niên đánh ông Bân. Ông Bân chống trả thì bị nhóm thanh niên đánh đến trọng thương và gục tại chỗ. Sau đó, nhóm thanh niên vội bỏ đi. Nạn nhân sau khi tới bệnh viện sơ cứu đã đến công an trình báo. 

Quá trình điều tra, công an xác định ông Bân bị thương tích 14% nên đã ra quyết định khởi tố vụ án “cố ý gây thương tích”. Được biết, ông Bân qua Đức sinh sống, làm nghề đầu bếp và có quốc tịch Đức.  

Tin cùng chuyên mục