Không còn là xu hướng, second home trở thành lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu

Sau đại dịch Covid-19, con người càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của sức khỏe và môi trường sống. Ngày nay, giới thượng lưu không còn xem việc sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu hướng mà là lựa chọn hàng đầu để họ có một nơi nghỉ dưỡng, tìm về thiên nhiên giúp tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc.

Câu chuyện giới thượng lưu sở hữu second home đã không còn xa lạ. Với họ, tài chính không phải là vấn đề lớn, điều họ cần là một không gian sống sang trọng với những trải nghiệm “độc bản”. Bởi nó không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thăng hoa như ở nhà mà còn giúp họ khẳng định đẳng cấp quyền quý của mình.

Loại hình được họ lựa chọn nhiều nhất là biệt thự hạng sang nằm ven biển với không gian sống chan hòa với thiên nhiên. Thời gian qua, sau những tác động của đại dịch Covid-19 đến sức khỏe, nhiều doanh nhân thành đạt, giới nghệ sĩ giàu có đã sẵn sàng chi tiền tỷ để sở hữu cho mình một căn second home lý tưởng tại các thành phố biển nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Phan Thiết,…

Sở hữu second home ven biển là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu
Trước nhu cầu sở hữu second home ngày càng cao và người mua có xu hướng kỹ tính hơn khi lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh việc sở hữu bãi biển đẹp, không gian sống chan hòa với thiên nhiên, những dự án được ưu tiên lựa chọn còn có nhiều ưu điểm khác, như pháp lý vững vàng, vị trí đẹp và được vận hành, quản lý bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới, đảm bảo mọi thứ đều đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Một trong số ít những dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên và trở thành “siêu” dự án được săn đón thời gian qua là Grand Mercure Phan Thiết của chủ đầu tư Nhất Phát.

Tọa lạc tại “trái tim” thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, từ Grand Mercure Phan Thiết chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm vui chơi sầm uất và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Phan Thiết, như Tháp Chàm Poshanư, công viên Tượng đài Cát, sân golf, lâu đài rượu vang, bãi đá Ông Địa....

Grand Mercure Phan Thiết nổi bật nhờ sở hữu 300m bờ biển riêng và được vận hành, quản lý bởi thương hiệu 5 sao Grand Mercure thuộc tập đoàn Accor - Tập đoàn sở hữu bộ sưu tập 35 thương hiệu khách sạn với phân khúc từ tầm trung đến cao cấp, xa xỉ. Đây là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phan Thiết có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống đa sắc màu của địa phương Bình Thuận và phong cách châu Âu, đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt và đẳng cấp.

Đặc biệt, Grand Mercure Phan Thiết còn thể hiện được năng lực của mình nhờ có pháp lý vững vàng - sổ hồng riêng và sở hữu lâu dài thay vì 50 năm như những dự án khác. Điều này tạo nên sự an tâm tuyệt đối cho người mua. Đồng thời, CĐT còn áp dụng chính sách chia sẻ doanh thu cho thuê 50 - 50, luôn đảm bảo quyền lợi của chủ sở hữu. 

Chỉ giới hạn 105 căn Sky Villas mà không phải sản phẩm nào cùng phân khúc cũng có được. Grand Mercure Phan Thiết là dự án resort nghỉ dưỡng đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu biết thưởng thức cuộc sống theo một cách khác biệt.

Grand Mercure Phan Thiết là dự án BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được phát triển bởi Chủ đầu tư Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Nhất Phát và Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Citihome là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền.

Các đơn vị hợp tác Phân Phối:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Minh Phú
Công Ty TNHH Địa Ốc Diamond Land
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Địa Ốc Quốc Khang
Công Ty Cổ Phần Citireal Bình Thuận
Công Ty CP ĐT PT TM Đại Phú Quý

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website: grandmercurephanthiet.vn
Hotline: 0909 110 379

Tin cùng chuyên mục