Làm rõ thông tin trưởng công an xã rút súng đòi bắn người dân

Sự việc Trưởng Công an xã Đức Phú (huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) dùng tay tát vào mặt và rút súng chỉa vào một nam thanh niên được camera an ninh ghi lại. 

Trưa ngày 3-1, đại diện UBND xã Đức Phú, huyện Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, đơn vị đã nắm được thông tin và yêu cầu ông Nguyễn Văn Lợi, Trưởng Công an xã này làm tường trình vụ việc sau khi có thông tin ông rút súng chỉa vào người dân “dọa” bắn.

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 24-12-2019, trên địa bàn xã Đức Phú có xảy ra hiện tượng đốt pháo, nhưng lực lượng công an xã không bắt được người vi phạm.
Đến tối ngày 31-12, trong lúc đi tuần tra, lực lượng công an xã phát hiện thanh niên nghi đốt pháo cách đó một tuần nên đã hỏi chuyện và nhắc nhở. Tuy nhiên nam thanh niên này cho rằng không phải mình gây ra sự việc đốt pháo như lực lượng chức năng nói.
Trưởng Công an xã Đức Phú rút súng "dọa" bắn người dân

Sau đó, ông Trần Văn Lợi đã dùng tay tát và rút súng từ túi quần chỉa vào nam thanh niên và “dọa” bắn. Vụ việc trên được camera an ninh của một người dân ghi lại.

Gia đình thanh niên này sau đó đã có đơn gửi thẳng tới Công an tỉnh Bình Thuận để tố cáo hành vi của vị trưởng công an xã nói trên.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục