Lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội thông tin vụ diễn viên Hồng Đăng ra nước ngoài bị bắt

Chiều 1-7, tại cuộc họp báo quý II-2022 của UBND TP Hà Nội thông tin về tình hình kinh tế, xã hội, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) Hà Nội đã trao đổi với báo chí về thông tin diễn viên Hồng Đăng, thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội - là một trong hai nghệ sĩ Việt Nam vừa bị bắt ở nước ngoài vì cáo buộc hiếp dâm.

 

Theo đó, ông Phạm Xuân Tài, Phó Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội cho biết, diễn viên Hồng Đăng đang thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội. Hiện nay, theo thông tin chưa chính thống, diễn viên Hồng Đăng có đi du lịch ở châu Âu và có liên quan đến vụ việc đang được điều tra. Sở VH-TT đã giao cho Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo chính thức về nội dung này. Khi Nhà hát Kịch có báo cáo bằng văn bản thì Sở VH-TT sẽ thông tin chính thức đến các cơ quan báo chí. “Đến nay, vẫn chưa có báo cáo của Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nên sở sẽ thông tin sau", ông Phạm Xuân Tài cho biết.

Lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội thông tin vụ diễn viên Hồng Đăng ra nước ngoài bị bắt ảnh 1 Ông Phạm Xuân Tài, Phó Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội thông tin tại cuộc họp báo chiều 1-7

Trước đó, tờ báo địa phương Majorca Daily Bulletin - Tây Ban Nha đưa tin, một cô gái 17 tuổi đã cáo buộc hai người đàn ông cưỡng hiếp mình. Đặc biệt, 2 người này được cho là diễn viên và nhạc sĩ khá nổi tiếng tại Việt Nam. Một diễn viên và một nhạc sĩ ở độ tuổi 37 và 42 đã ra hầu tòa vào thứ 3 vừa qua. Họ đã được trả tự do, nhưng bị thu hồi hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha. Trong khi một số thông tin cho biết trong tháng 6, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu. Trên trang cá nhân của mình, cả 2 liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Ý, Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục