Lãnh đạo TPHCM dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2019), sáng 27-7, Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP (Đồi không tên, quận 9, TPHCM).
Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Ảnh: VIỆT DŨNG
Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Ảnh: VIỆT DŨNG

Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí: Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo TPHCM  dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ. Ảnh: VIỆT DŨNG

Các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các Anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ. Đoàn cũng đã đến từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ thắp những nén hương tri ân.

Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM, đoàn đại biểu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang TPHCM (quận Thủ Đức).

Tin cùng chuyên mục