S-Fone

Lấy khách hàng làm trọng tâm

Lấy khách hàng làm trọng tâm

Trong cuộc bình chọn do tạp chí e-CHIP Mobile tổ chức trên toàn quốc vào đầu tháng 1-2006, S-Fone được đánh giá là “mạng điện thoại di động chiếm được sự hài lòng nhất năm 2005”. Theo kết quả cuộc bình chọn, có tới 66,46% phiếu bầu của khách hàng S-Fone cho biết họ hài lòng về nhà cung cấp này. Trong đó, 27,54% khách hàng S-Fone đánh giá “rất hài lòng” với dịch vụ mạng (đây là tỷ lệ “rất hài lòng” cao nhất trong tất cả các nhà khai thác mạng hiện nay).

Lấy khách hàng làm trọng tâm ảnh 1

Trong năm 2006, S-Fone tiếp tục “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Ảnh: VIỆT DŨNG

Chương trình bình chọn đã cho thấy mối quan tâm hàng đầu của khách hàng Việt Nam là chất lượng cuộc gọi - mà theo kết quả kiểm tra của Cục Quản lý chất lượng Bộ Bưu chính – Viễn thông tiến hành cuối năm 2004, S-Fone có chất lượng thoại đạt 100% yêu cầu với tỷ lệ cuộc gọi thành công là 99,08%. Trên thực tế, S-Fone được ghi nhận là mạng rất ít khi xảy ra hiện tượng nghẽn mạch, đặc biệt là trong các dịp lễ, tết...

Công nghệ CDMA mà S-Fone đang sử dụng đem lại cho khách hàng chất lượng cuộc gọi luôn ổn định. Ngoài ra, việc triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng, đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như cung ứng nhiều mẫu điện thoại cao cấp đang là nỗ lực phát triển của mạng S-Fone tại Việt Nam.

Trong năm 2005, S-Fone đã bắt đầu thực hiện chương trình “Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng” nhằm chuẩn hóa và nâng cao phong cách phục vụ khách hàng của nhân viên tại các cửa hàng trực tiếp, tổng đài và trung tâm bảo hành. Không chỉ nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng mạng và chất lượng phục vụ, với chiến lược kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, S-Fone còn đưa đến những dịch vụ thiết thực, các chương trình khuyến mại lớn, giá cước cạnh tranh, tăng thời hạn cho thẻ trả trước, chương trình chọn số theo ý thích trong 2 triệu số, cung cấp các mẫu máy thời trang và nhiều chức năng, ra mắt thẻ SIM dùng cho điện thoại CDMA... Đặc biệt việc ra mắt dịch vụ S-Credit trong dịp Tết Dương lịch 2006 đã cho phép các thuê bao trả trước được tạm ứng 10.000 đồng để tiếp tục gọi và nhắn tin khi tài khoản đã hết tiền.

Trong năm 2006, S-Fone dự kiến dành hơn 15 tỷ đồng cho các hoạt động chăm sóc khách hàng. Đồng thời tiến hành nâng cấp mạng CDMA 2000 1x lên CDMA 2000 1x EV-DO với tốc độ truyền dữ liệu tối đa là 2,4 Mbps cùng với nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cao cấp trên nền băng thông rộng như dịch vụ xem video, nghe nhạc theo yêu cầu (VOD và MOD), truy cập Internet trực tiếp trên điện thoại di động (Wireless Internet), dùng ĐTDĐ kết nối Internet cho PC, laptop (Mobile Internet).

Theo kế hoạch, S-Fone sẽ tiếp tục đầu tư thêm 260 triệu USD nhằm hoàn tất vùng phủ sóng trên cả nước với khoảng 1.800 trạm thu phát sóng (và trạm lặp sóng) vào quý 2- 2006. Nếu hoàn thành chỉ tiêu này, S-Fone sẽ trở thành mạng di động phủ sóng mạnh nhất tại Việt Nam.

TRƯỜNG QUANG  

Theo báo cáo mới nhất của  CDG-Tổ chức phát triển công nghệ CDMA (www.cdg.org), trên thế giới, công nghệ CDMA đã vươn tới 78 quốc gia với trên 210 nhà cung cấp, trong đó CDMA 2000 là công nghệ 3G được khai thác nhiều nhất với trên 142 công ty tại 67 quốc gia, bao gồm hơn 30 hệ thống CDMA 2000 1X EV-DO. Tổng số thuê bao toàn cầu của CDMA 2000 đã lên đến trên 200 triệu. Các nhà khai thác One TM, TDMA, analog và Greenfield đã lựa chọn đầu tư vào CDMA 2000, sử dụng băng tần 450, 800, 1700, 1900 và 2100 Mhz. Hiện nay các thiết bị sử dụng CDMA 2000 có bán trên thị trường đã lên đến con số hàng ngàn.

Tin cùng chuyên mục