“Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy” - Cam kết chất lượng sản phẩm từ Mitsubishi Heavy Industries

Mới đây, Mitsubishi Heavy Industries (MHI) chính thức khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hoà với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”.

Được thành lập vào năm 1884, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn MHI được xem là một trong những thương hiệu Nhật Bản uy tín nhất trên thế giới. Mới đây, MHI chính thức khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hoà với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, trong đó thủ môn Đặng Văn Lâm được giới thiệu với vai trò đại sứ thương hiệu.

'Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy' - Cam kết chất lượng sản phẩm từ Mitsubishi Heavy Industries ảnh 1 Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch MHI tại Việt Nam
Điều hòa không khí MHI là sản phẩm nổi tiếng về độ bền bỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa MHI còn được thừa hưởng những công nghệ vượt bậc từ tập đoàn MHI - một trong những tập đoàn công nghiệp nặng lớn nhất thế giới với khả năng sản xuất đa diện, từ ngành công nghiệp năng lượng, máy bay, không gian đến các mặt hàng tiêu dùng.  Trong đó phải kể đến công nghệ Jet Engine được chế tạo dựa trên nguyên lý “Jet flow” của động cơ phản lực đem lại hiệu quả sử dụng năng lượng ưu việt, làm lạnh mạnh mẽ với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Đúng như lời cam kết được gửi gắm trong thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, MHI sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi bằng các sản phẩm điều hòa tích hợp nhiều tính năng vượt trội như làm lạnh mạnh mẽ, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường bán lẻ: Cuộc đua khốc liệt

Thị trường bán lẻ: Cuộc đua khốc liệt

Năm 2019 và nửa đầu năm 2020, thị trường bán lẻ Việt Nam diễn ra rất sôi động bởi các hoạt động mua bán, sáp nhập (M&A) và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT). Ngành bán lẻ đang định hình lại các hình thức kinh doanh mới, xu hướng khai thác tối đa từng phân khúc thị trường, tinh giản hệ thống và tăng tính trải nghiệm cho khách hàng.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Nuôi tôm tự phát gây thiệt hại đất lúa ở Kiên Giang

Những hộ dân ở ấp Vĩnh Tây 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang tự ý đào ao, đưa nước mặn vào nuôi tôm, khiến nhiều diện tích đất lúa xung quanh bị nhiễm mặn tới 17‰ gây thiệt hại lớn. Chính quyền địa phương và TAND huyện nhiều lần mời các hộ nuôi tôm tự phát lên hòa giải, thương lượng bồi thường nhưng không ai tới. Dự kiến, ngày mai (7-8), TAND huyện Vĩnh Thuận tiếp tục mời các hộ nuôi tôm gây thiệt hại đất lúa lên làm việc… 

Đầu tư

Phát triển Biên Hòa xứng tầm đô thị loại 1

Là một thành phố trực thuộc tỉnh có dân số cao nhất nước, với hơn 1,1 triệu người và là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn, hoạt động lâu năm, những năm gần đây, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã có những bứt phá mạnh mẽ, diện mạo đô thị ngày càng đổi thay theo hướng văn minh, hiện đại. Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ thành phố đã đề ra nhiều quyết sách để xây dựng Biên Hòa xứng tầm đô thị loại 1, là đô thị trung tâm của vùng Đông Nam bộ.

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế