“Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy” - Cam kết chất lượng sản phẩm từ Mitsubishi Heavy Industries

Mới đây, Mitsubishi Heavy Industries (MHI) chính thức khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hoà với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”.

Được thành lập vào năm 1884, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn MHI được xem là một trong những thương hiệu Nhật Bản uy tín nhất trên thế giới. Mới đây, MHI chính thức khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hoà với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, trong đó thủ môn Đặng Văn Lâm được giới thiệu với vai trò đại sứ thương hiệu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch MHI tại Việt Nam
Điều hòa không khí MHI là sản phẩm nổi tiếng về độ bền bỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa MHI còn được thừa hưởng những công nghệ vượt bậc từ tập đoàn MHI - một trong những tập đoàn công nghiệp nặng lớn nhất thế giới với khả năng sản xuất đa diện, từ ngành công nghiệp năng lượng, máy bay, không gian đến các mặt hàng tiêu dùng.  Trong đó phải kể đến công nghệ Jet Engine được chế tạo dựa trên nguyên lý “Jet flow” của động cơ phản lực đem lại hiệu quả sử dụng năng lượng ưu việt, làm lạnh mạnh mẽ với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Đúng như lời cam kết được gửi gắm trong thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, MHI sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi bằng các sản phẩm điều hòa tích hợp nhiều tính năng vượt trội như làm lạnh mạnh mẽ, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. 

Tin cùng chuyên mục