“Nóng” với màn bốc thăm xe sang tiền tỷ tại Hà Nội và TPHCM
Sáng ngày 9-7, diễn ra cùng lúc tại cả hai thành phố lớn nhất cả nước, sự kiện giới thiệu shophouse phố Đông dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa với tên gọi “Melody Of Asia - nhịp điệu Á Đông” chính thức được diễn ra. Sự kiện kết nối trực tiếp giữa hai đầu cầu nhanh chóng được lấp kín với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, đồng thời được livestream trực tiếp trên Fanpage của dự án với hơn 10.000 người theo dõi.
Có mặt tại sự kiện từ sớm tại đầu cầu Hà Nội là chủ nhân của 2 căn shophouse tại phân khu phố Đông- chị Thanh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đây là sự kiện để lại nhiều cảm xúc nhất cho chị. Dù không thể bay vào TPHCM để dự, tại Hà Nội chị vẫn có thể theo dõi toàn bộ chương trình và nhận thưởng iPhone 13 Promax dù vòng quay được diễn ra cách chị hơn 1.600km.
Khách hàng Hà Nội hồ hởi theo dõi phần bốc thăm diễn ra tại đầu cầu TP.HCM qua màn hình trực tiếpMC đã xướng tên vị khách hàng Nguyễn Quỳnh Dương, chủ nhân căn shophouse F.90 phân khu phố Đông, tham gia chương trình từ đầu cầu Hà Nội đã trúng thưởng chiếc ô tô tiền tỷ.
Đại diện khách hàng nhận giải thưởng xe ô tô Camry 2.5 QSức hút từ shophouse mang kiến trúc Á Đông
Không phải ngẫu nhiên mà sức hấp dẫn của Imperia Grand Plaza Đức Hòa lại lan tỏa từ trong Nam ngoài Bắc. Theo thống kê của MIKGroup - đơn vị phát triển dự án, Imperia Grand Plaza Đức Hòa (Long An) không chỉ thu hút khách hàng địa phương hay TPHCM sát cạnh mà sức nóng của dự án còn lan tới Hà Nội với lượng giao dịch không hề kém cạnh. Chỉ riêng phân khu phố Đông, lượng khách hàng phía Bắc, đặc biệt là Hà Nội đã chiếm tới gần nửa số lượng giao dịch. Con số này chứng tỏ nhà đầu tư phía Bắc không ngại rót tiền vào các dự án phía Nam, miễn dự án có khả năng sinh lời hấp dẫn.
Vẻ đẹp của công viên Mặt trời mang đậm tinh thần ZEN của văn hoá Nhật Bản
Nhà đầu tư đánh giá cao vị trí và thiết kế của phân khu phố Đông